เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ๊ะ ยังไงนะ! เฟรเดริก ทายาทตระกูล LVMH มาตรวจงานที่ไทย บังเอิญจังหวะเดียวกับที่ ลิซ่า BLACPKPINK กลับไทยพอดี งานนี้โดนแซวทริปร่องเรือเจ้าพระยาฟินไหม?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มเรื่องข่าวเดท แต่ดูเหมือนหลายคนจะปักใจเชื่อว่า “ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” กำลังออกเดทอยู่กับ “เฟรเดริก อาร์โนลต์” (Frederic Arnault) ซีอีโอ TAG Heuer ทายาทของเศรษฐีอันดับหนึ่งของโลก เจ้าของอาณาจักร LVMH เนื่องจากมีคนเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันบ่อย ๆ แถมล่าสุด เฟรเดริก ยังมาเมืองไทยเวลาเดียวกับลิซ่าอีกด้วย

เมื่อวานนี้ (11 ก.ย. 66) ได้มีชาวเน็ตเผยแพร่ภาพของ เฟรเดริก อาโนลด์ ที่ TAG Heuer เซ็นทรัลเวิร์ล และสยามพารากอน จนหลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวมีภารกิจอะไรหรือเปล่า

ก่อนที่จะมีชาวเน็ตบางส่วน สังเกตเห็นความบังเอิญว่า เฟรเดริกมาไทย ในเวลาคาบเกี่ยวกับที่ ลิซ่า BLACKPINK กลับมาไทยเช่นกัน ทำให้ข่าวลือเรื่องที่ทั้งคู่กำลังออกเดทยิ่งกลายเป็นที่พูดถึงมากขึ้น

ทั้งนี้ลิซ่าและเฟรเดริกมีโอกาสได้เจอกันบ่อย เนื่องจาก ลิซ่า BLACKPINK เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้กับ CELINE แบรนด์ในเครือของ LVMH ที่พ่อของเฟรเดริกเป็นผู้ก่อตั้งนั่นเอง

อีกทั้งยังมีคนเคยสังเกตเห็นคลิปที่ลิซ่านั่งพูดคุยกับเฟรเดริกอย่างสนิทสนม แถมยังมีคนเดาว่าลิซ่าเคยไปเที่ยวกับครอบครัวของเฟรเดริกมาแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวได้ถ่ายรูปมุมเดียวกับพี่สะใภ้ของเฟรเดริกพอดิบพอดี

ด้านแฟนคลับชาวไทยเมื่อเห็นภาพ เฟรเดริกอยู่ในกรุงเทพ ก็ถึงกับฟินพร้อมจิ้นว่าเศรษฐีหนุ่ม อาจบินมาพบปะกับลิซ่าและครอบครัว อีกทั้งยังมีบางคนเล่าว่า พบเห็นเฟรเดริกและลิซ่าล่องเรือข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยกันอีกด้วย

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage