เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฮ่องกงเผชิญฝนตกหนักในวันนี้ (8 ..) ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมเป็นวงกว้างทั่วเกาะ ทั้งห้างสรรพสินค้า ถนนหนทางและสถานีรถไฟใต้ดิน ต่างได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม และทางการมีคำสั่งปิดโรงเรียนและธุรกิจต่าง โดยเหตุฝนตกหนักในครั้งนี้นับว่ามีปริมาณน้ำฝนรายชั่วโมงสูงที่สุด นับตั้งแต่เริ่มมีการบันทึกเมื่อ 140 ปีที่แล้ว

สำนักงานอุตุนิยมวิทยาฮ่องกงรายงานปริมาณน้ำฝน 158.1 มิลลิเมตร (6.2 นิ้ว) เมื่อวานนี้ (7 ..) ระหว่างเวลา23.00-00.00 . และได้ออกคำเตือนพายุฝนระดับสีดำซึ่งเป็นระดับสูงสุดตั้งแต่คืนวานนี้ โดยระบุว่าจะมีฝนตกมากกว่า 200 มิลลิเมตรบนเกาะหลักของฮ่องกง, เกาลูน และทางตะวันออกเฉียงเหนือของเขตเมืองใหม่ของเกาะฮ่องกง

สำนักงานอุตุนิยมวิทยาระบุว่า ร่องความกดอากาศต่ำซึ่งเป็นผลพวงจากพายุไต้ฝุ่นไห่ขุยก่อให้เกิดฝนตกหนักบริเวณชายฝั่งของมณฑลกวางตุ้งของจีน ตั้งแต่เมื่อวานนี้ และคาดว่าจะมีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องอย่างน้อยจนถึงเวลาประมาณ 12.00 .ของวันนี้

ด้านบริษัทเอ็มทีอาร์ คอร์ป (MTR Corp) ผู้ให้บริการเครือข่ายรถไฟฟ้าของฮ่องกงเปิดเผยว่า จะปิดเส้นทางเดินรถไฟอย่างน้อย 1 เส้นทาง ขณะที่สายอื่น ยังคงให้บริการ แต่จะเป็นไปอย่างล่าช้า

รัฐบาลฮ่องกงประกาศว่า โรงเรียนทุกแห่งต้องปิดการเรียนการสอน เนื่องจากสถานการณ์เลวร้ายที่เกิดจากน้ำท่วมอย่างหนัก และการจราจรเป็นอัมพาตอย่างรุนแรง

รัฐบาลยังได้แจ้งให้บรรดานายจ้างของธุรกิจต่าง ปฏิบัติตามข้อแนะนำซึ่งปกติใช้เมื่อมีลมแรงระดับ 8 โดยให้ปิดสำนักงานและร้านค้าต่าง บนเกาะฮ่องกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้จัดการยืนยันเฟคนิวส์100% หลังพบข่าวลือ “มาริโอ้” ถูกจับต่อหน้าฝูงชน

จับแล้วคนขับเก๋ง ชน “ภูมิ” แฟนหนุ่ม “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” เสียชีวิต อ้างนึกว่าชนฟุตบาท

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage