เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เซอร์ไพร์ส! เหนือความคาดหมาย เมื่อมีข่าวลือสะเทือนตึกแกรมมี่ ว่านักร้องนำรุ่นใหญ่จากวงชื่อดังระดับตำนานและมีเพลงฮิตที่ถ้าบอกไปก็ต้องร้องตามกันสนิทสนมจนหลายคนขอจิ้นกันเลยทีเดียว ล่าสุดอี๊ด วงฟลายและกบแท็กซี่ที่มาพร้อมวง Rock Brothers ซึ่งทั้งคู่ควงกันมาเคลียร์ความสัมพันธ์ว่าแอบคบกันจริงไหม? ผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์  และเผยความสัมพันธ์ที่ไม่เคยพูดที่ไหน รวมไปถึงครั้งนึงหมดแพชชั่นในการอยู่วงการบันเทิง 

หมดแพชชั่น จนต้องลาวงการบันเทิง?

อี๊ด : คือย้อนกลับไปตอนนั้นอยากลาวงการ เพราะเราแพชชั่นในการทำงาน ความรู้สึกตัวเองถ้าต้องเอาอาชีพของเราไปขอทาน ให้มาจ้างงาน เลิกอาชีพนี้ดีกว่า และที่ผ่านมาเราเคยพีคมากๆ ทุกคนรู้จัก เพราะหลังๆ มีน้องๆ ใหม่ขึ้นมาและพอจะสร้างงานใหม่ๆ ขึ้นมา คนที่จะสร้างงานไปกับเรา เขาจะคิดเป้าเดิมๆ มันเลยทำให้เวลาทำงาน มันไม่ถึงจุดนั้นซะที จนทำให้งานต้องล้มไป หมายถึงว่าถ้าเราจะสร้างเพลงใหม่ขึ้นมา เราก็ยังยึดติดกับความสำเร็จเดิมๆ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และคำว่าถ้าทำงานเพลง แล้วต้องไปของานเหมือนขอทาน?

อี๊ด : ช่วงเวลานั้นที่มันพีคสุด และพอเราดาวน์ลง คุณค่าของเรา บวกกับหลายๆ เหตุการณ์ที่คนอื่นมองว่าเราดาวน์ลงแต่ผมเข้ามาแบบรักดนตรี ร้องที่ไหนก็ได้ ค่าตัวไม่สำคัญ ซึ่งถามว่าเราเตรียมตัวว่าเป็นขาลงไหม ส่วนตัวไม่เคยคิดว่าตัวเองจะดังด้วย เพราะแค่อยากร้องเพลง แต่เผอิญทุกคนให้การตอบรับ เราเลยต้องรับตำแหน่งนี้ไว้ จากนั้นเราไม่ได้ทำเพลง เลยลาออกจากวงการไปเกือบ 10 ปี ก็ไปทำงานออแกไนซ์ เพราะโอกาสร้องเพลงคือปิดตาย แต่เราไม่ได้คิดถึงงานร้องเพลงเลย เพราะเราโฟกัสงานอื่นอยู่

พี่กบ คือแรงบันดาลใจในการสร้างแพชชั่นให้พี่อี๊ดกลับมาอีกครั้ง?

กบ : ไม่ได้พูดถึงตรงนั้น แต่พอไปร่วมงานกับพี่อี๊ด เริ่มสนิทสนมกัน ระหว่างนั้นพี่อี๊ดไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตเลย บวกกับมีคนถามว่าพี่อี๊ดไม่รับงานเหรอ เห็นหายไปเลย ก็เลยมาเล่าให้พี่อี๊ดฟัง ผมก็เลยไปเล่าแบบจริงจัง เพราะแฟนเพลงก็รอเจ้าภาพก็รอ

 

อี๊ด : เราก็คิดอยู่สักพักนึง เพราะใจจริงก็ไม่อยากกลับแล้ว ผมอิ่มแล้ว เรามีความสุขตั้งแต่เริ่มได้เล่นดนตรีมา 

แต่ในทางกลับกัน พี่กบ กลับหมดแพชชั่นซะเอง?

กบ : ช่วงนั้นสนุกกับการเล่นคอนเสิร์ต ชื่อเสียงก็ชนเพดานไปแล้ว ไม่มีทางจะดังไปกว่านี้และก็เริ่มเบื่อ ไม่ค่อยอยากออกคอนเสิร์ต ความรู้สึกเหมือนพี่อี๊ด ก็คุยกันนะ 

อี๊ด : เข้าเขานะ เพราะกบเป็นคนทุ่มเทกับงานมาก ทุ่มเทมากกว่าคนปกติ หลายร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาเป็นคนทำงานจริงจังมาก เขาเลยอยากผ่อนคลายลง อยากเวลากินไอติม 

กบ : แต่ปัญหาของเราคือเส้นเสียงเปราะ ถ้ากินน้ำเย็นจะทำให้เสียงไป 

อี๊ด : และช่วงเวลาตอนนั้นที่ชวนกลับมา เราก็กลับมารับงานเหมือนเดิม ไปออกงานคู่กัน รับงานคู่มา 10 กว่าปี

กบ : เพราะก่อนจะกลับมาร่วมงานกับพี่อี๊ด เราก็ไปทำร้านกาแฟ เราสนุก มีความสุขดี ได้สตางค์พอสมควร  เพราะก่อนหน้านี้เราต้องฝืนเพื่อรักษาคุณภาพของเราให้ดี แต่พอมาทำร้านกาแฟ ทำชีวิตให้สนุก กินน้ำแข็งเต็มที่มาก แต่ก็มีงานตลอด แต่เราอยากทำในสิ่งที่เราอยากทำ 

 

และมาสนิทกันตอนไหน?

อี๊ด : ตั้งแต่ครั้งนั้น จนมาถึงตอนนี้เราไปไหนมาไหนด้วยกัน ไปต่างประเทศ คบกันมาช่วงระยะนึง รู้นิสัยพี่กบเป็นยังไงปรับกันเรื่อยๆ 

กบ : (ลูบขาพี่อี๊ด) บอกเขาตอบดีๆ (ยิ้ม)

สนิทจนพี่กบไปจัดแจงทุกอย่างในบ้านของพี่อี๊ด?

กบ : มีอยู่ช่วงนึง ตอนนั้นพี่อี๊ดไปอเมริกา ไปรับปริญญาลูกสาว ไป 2 เดือน เขาก็เลยฝากบ้านเราไว้และทิ้งบ้านไว้ให้ไปกวาดใบไม้ที่บ้านให้ พายุเข้าจนหลังคาเปิด ไปเช็คบ้านให้เขา ส่งรูปให้ดู (สนิทกันจนมีงอนไหม?) ไม่กล้างอน ไม่รู้จะเอาอะไรไปโกรธเขา เขาเป็นห่วงผม ห่วงแฟนผม ซื้อของมาฝากตลอด เป็นพี่ที่ดีมาก

สรุปพี่อี๊ด เป็นผู้หญิง เราสามารถม่ะ?

กบ : รีบเลยนะ ถ้าผมเป็นผู้หญิง ผมเอาเลยนะ เขาเฟรนลี่กับแฟนๆ มาก 

ด้วยความเฟรนด์ลี่ของพี่อี๊ด เราเป็นห่วงไหม? กลัวคนเข้าใจผิดไหม?

กบ : คาแรคเตอร์เขาเป็นแบบนี้  ก็ไม่ได้เป็นห่วงนะ (มองตา) แต่บางครั้งก็อาจจะยาวนาน เพราะบางทีเราต้องไปงานอื่นต่อ 

อี๊ด : มันเป็นสิ่งที่รับงานไว้ แต่ถ้าเวลาส่วนตัว เราก็ไม่ได้ทำ

ใจดีแบบนี้ ยืมเงินได้ไหม?

อี๊ด : ถ้าหมดอ่ะ ถ้ามี (ยิ้ม

ขาร็อคแบบนี้ เคยเจอแฟนคลับขาโหดไหม?

อี๊ด : ผมรอดมาได้ด้วยปาฏิหารย์ เราร้องอยู่หน้าเวที มีขาไมค์อยู่ เป็นการกันวิก แต่มีอีกกลุ่มที่ไม่เข้ามา แต่คอยกวนอยู่ข้างนอก เขาจะปาขวดเข้ามาในวิก เรากำลังเข้าร้องพอดี ขวดลอยเข้ามาที่ข้างหู ได้ยินทันที ขวดตกแตกข้างๆ ขาเรา เฉียดไปนิดเดียว ซึ่งเพลงประจำที่ตีกัน ก็คือเพลงช้า เพราะเพลงเร็วโยกกันอยู่ 

กบ : โอ้โห แท็กซี่ก็ตัวพ่อ ส่วนมากก็เพลงช้าที่ตีกัน

สนิทกันขนาดนี้ แอบเม้าท์ว่าคบกันเบาๆ ?

อี๊ด : กลิ่นมาถึงตึกแกรมมี่เลยเหรอ ถ้าความรู้สึก เพื่อนมีเยอะอยู่แล้ว แต่พอเราได้ใกล้ชิดตลอดเวลาในช่วงเวลาสำคัญ แต่ความรู้สึกในใจสำหรับคนนี้ คือมองตานิดเดียว หรือไม่มองตาก็รู้ทันที มันลึกเข้าไปในความรู้สึก เราใช้ความรู้สึกกัน เป็นการสื่อสารความรู้สึก ดูแลกันและกัน เขาจะรู้ว่าเราเป็นคนยังไง อะไรที่ไม่ควรทำก็จะไม่ทำ เป็นที่ปรึกษา แต่ไม่รู้ว่าหลายคนมองเราแบบนี้ (ยิ้ม)

แต่คนรอบข้างเขาเห็นความสนิทสนมแบบนี้ จนแอบจิ้น?

อี๊ด : ถามว่ารักไหม รักเพื่อนคนนี้ รักน้องคนนี้ (ลูบขา

 

วันนี้ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น

หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage