เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“รัศมีแข” พาชาวบ้านขวางภารกิจ “ผู้ใหญ่บ้านแบงค์” ก่อนพังศาลเจ้าแม่ศรีบานเย็น สร้างรถไฟฟ้า ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.24


มีแต่คนพูดถึงสีสัน และความสนุกสนานหลากรสใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ซึ่งแต่ละตอนที่ออกอากาศ นอกจากแฟน ๆ จะได้ลุ้นไปกับเรื่องราวของตัวละคร ยังได้เรียนรู้แนวคิด และวิถีชีวิตที่หลากลายในสังคมที่ละครต้องการจะสื่อแบบเสพง่ายและเพลิดเพลิน ที่นักแสดง รุ่นเล็ก – รุ่นใหญ่ อย่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, จี๋ สุทธิรักษ์, ญดา นริลญา, อาเธอร์ ปอทเจส, ซอ จียอน, โย่ง เชิญยิ้ม, ส้มเช้ง สามซ่า, นัท อติรุจ, คิง ก่อนบ่าย, พลอย พิมฉัตร์ และ ปู โลกเบี้ยว ฯลฯ เล่นกันแบบใส่เต็ม บอกเลยงานนี้ยิ่งใกล้ถึงตอนจบ ละครจะยิ่งพาแฟน ๆ ไปพบกับความเข้มข้น และซาบซึ้งตรึงใจ


ซึ่งใน EP.24 นี้ หลังจากที่ แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์) เตรียมจะย้ายศาลเจ้าแม่ศรีบานเย็น เพื่อทำ Smart City และสร้างรถไฟฟ้าตามนโยบายของ ส.ส.อำนาจ เพื่อนำพาความเจริญมาสู่ชุมชน จู่ๆ ชาวบ้านก็พากันถูกหวยเจ้าแม่ฯ จน แบงค์ ชักจะเริ่มกังวลกับพลังแห่งศรัทธามหาชน ที่ชาวบ้านมีให้กับเจ้าแม่ฯ จึงชะลอการย้ายศาลเจ้าแม่ฯ ไปก่อน ลีน่า (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น), ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา), ข้าวโพด (อาเธอร์ ปอทเจส) และ ผักกาด (ซอ จียอน) จึงถือโอกาสร่วมมือกันวางแผนขัดขวางแผนการย้ายศาลเจ้าแม่แบบลับ ๆ ขณะที่ แบงค์ ก็เจออถรรพ์ของเจ้าแม่ฯ จนเรื่องราวกระฉ่อนไปทั่ว ส่วนอาการป่วยของ พ่อสมบูรณ์ (โย่ง เชิญยิ้ม) ที่เริ่มทรุดลงก็ทำให้ต้องขอร้อง หมอโอ๋ (พลอย พิมฉัตร์) ให้เก็บเป็นความลับ เพื่อไม่ให้ลูก ๆ รับรู้


แต่งานนี้ “ผู้ใหญ่บ้านแบงค์” จะตัดสินใจเรื่องโครงการ smart city ยังไงต่อ ? แล้วลูกของ “พ่อสมบูรณ์” อย่าง ลีน่า ข้าวใหม่ และ ข้าวโพด จะได้รับรู้ถึงอาการป่วยของพ่อหรือไม่ ?? มาร่วมลุ้นไปกับทุกความสัมพันธ์ของพวกเขากันใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” วันจันทร์ที่ 11 กันยายนนี้ กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ – วันพุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23


สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของละครทั้งหมดได้ที่
Facebook : Workpointseries
Instagram & Twitter : Workpointseries
Tiktok : Workpointseries
Threads : Workpointseries
YouTube : Workpoint Official และ Workpoint Music&Artists

ข่าวที่น่าสนใจ

“แทค” เคลื่อนไหว ส่งสารถึงกำนัน พี่น้อง ว่าแบบนี้!!

จับแล้วคนขับเก๋ง ชน “ภูมิ” แฟนหนุ่ม “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” เสียชีวิต อ้างนึกว่าชนฟุตบาท

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage