เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

นับว่าเป็นผู้ผลิตคอนเทนท์ละครอิสระที่โดดเด่นและน่าจับตามองเลยทีเดียว เพราะเนื้องานคุณภาพผลงานการผลิตของค่าย CHANGE2561 ในทุกเรื่องปฏิเสธไม่ได้ว่านอกเหนือจากฝีมือการแสดงของเหล่าดาราคุณภาพเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงแล้ว ความเข้มข้นของบทละครก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้ละครถูกใจคุณผู้ชม นอกจากจะสนุก จัดจ้าน แล้วยังว่าด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน ละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ และมีบทสรุปของความรุนแรง เป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้”

ซึ่งต้องยอมรับว่าบทละครในแต่ละเรื่องมีความทันยุคทันสมัยเข้าถึงใจผู้ชมราวกับรู้ใจเค้ามายังไงยังงั้น !! ทั้งนี้เพราะ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE 2561 ที่ได้คลุกคลีกับปัญหาชีวิตปัญหาความรักมานานเกือบ 20 ปี จาก คลับฟรายเดย์ บนหน้าปัดวิทยุมาจนมากระทั่งมาถึงหน้าจอทีวีในปัจจุบันนี้ รับฟังปัญหาชีวิตที่เป็นประสบการณ์จริงและตรงมานับร้อยนับพันเคส สิ่งเหล่านี้ล้วนกลายเป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ถูกหยิบเอามาปรุงแต่งให้บทละครต่างๆ และนำมา Balance เรื่องราวที่เป็นความจริง กับสิ่งที่เป็นอรรถรสความเข้มข้นสนุกสนานของความเป็นละคร เข้าด้วยกันคือจุดเด่นของละครของ CHANGE2561

และ ก็เป็นที่จับตามองเลยทีเดียว เมื่อได้ร่วมลุ้นเข้าชิงรางวัล 5 จากเวทีอันทรงเกียรติ “นาฏราช” ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติและเต็มไปด้วยคุณค่า รางวัลสำหรับผลงานด้านวิทยุและโทรทัศน์ ที่มีมาอย่างยาวนาน โดย “รางวัลทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม” ได้รับการถูกเสนอชื่อเข้าชิงถึง 2 รางวัล ได้แก่ รายการ Club Friday Show และ รายการ พี่อ้อยพี่จอด ตัวต่อตัว ด้านของประเภทรางวัลสายละคร ฟ้า ทาน ตะวัน ละครน้ำดีสะท้อนสังคม ได้รับการถูกเสนอชื่อเข้าชิงถึง 2 รางวัลใหญ่ ได้แก่ “ รางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม “ ได้แก่ ยุรนันท์ ภมรมนตรี และ “รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม” สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ด้านละคร เพลงบินใบงิ้ว ได้เข้าชิง 1 รางวัล ได้แก่ “รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม” เจณิสตา พรหมผดุงชีพ มาร่วมลุ้นตามเชียร์ร่วมกันใน “นาฏราช” ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 วัน พฤหัสบดี ที่ 14 กันยายน 2566 ผ่านช่องทาง fanpage facebook ของสมาพันธ์ฯ ได้ตั้งแต่เวลา 14:00 – 16:30 น. โดยจะถ่ายทอดสดจาก The Intelligent Studio ลาดพร้าว 94 ณ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)

โดยงานนี้ทาง CHANGE2561 ก็ได้ขอแสดงขอบคุณสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ที่ให้เกียรติ รายการ Club Friday Show, รายการ พี่อ้อยพี่จอด ตัวต่อตัว , ละคร ฟ้า ทาน ตะวัน และละคร เพลงบินใบงิ้ว ร่วมเข้าชิงรางวัล และขอแสดงความยินดีกับทุกผลงานที่ได้ร่วมเข้าชิงมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“แทค” เคลื่อนไหว ส่งสารถึงกำนัน พี่น้อง ว่าแบบนี้!!

จับแล้วคนขับเก๋ง ชน “ภูมิ” แฟนหนุ่ม “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” เสียชีวิต อ้างนึกว่าชนฟุตบาท

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage