เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โทนี่ เฟอร์นันเดส ซีอีโอของสายการบิน “แอร์เอเชีย” ได้โพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นรูปนักกีฬา 6 คนของอาเซียน ที่สามารถคว้าเหรียญทองในโอลิมปิกเกม ริโอ 2016 ที่ประเทศบราซิล ได้แก่ “โสภิตา ธนสาร” และ “สุกัญญา ศรีสุราช” 2 นักยกน้ำหนักหญิงทีมชาติไทย “ฮอง ซวน วินห์” นักกีฬายิงปืนทีมชาติเวียดนาม , “โจเซฟ สคูลลิ่ง” นักว่ายน้ำทีมชาติสิงคโปร์ และคู่ผสมแบดมินตันทีมชาติอินโดนีเซีย “อาหมัด ตันโตวี” กับ “นัตเซอร์ ลิลิยาน่า” พร้อมข้อความดังนี้

“จากการที่อาเซียนผงาดในโอลิมปิก “แอร์เอเชีย” ที่มีเส้นทางการบินในย่านอาเซียน ยินดีที่จะมอบรางวัลตอบแทนแด่นักกีฬาทุกท่าน ที่ทำให้พวกเรามีความสุขอย่างมาก นอกจากนั้น พวกเขายังเป็นแบบอย่างที่สอนและย้ำเตือนพวกเราว่า อย่ายอมแพ้บนเส้นทางตามฝัน และอย่าหยุดเชื่อว่าคุณสามารถเป็นที่หนึ่งในโลกได้ แอร์เอเชียขอมอบรางวัลแด่ผู้ชนะเหรียญทองทุกคนด้วยการให้ “บินฟรีตลอดชีวิต”

นอกจากนี้ ผู้คว้าเหรียญเงิน และเหรียญทองแดง ก็ยังได้โบนัสจากแอร์เอเชียเช่นกัน โดยนักกีฬาเหรียญเงินจากอาเซียน จะได้บินฟรีนาน 5 ปี และเหรียญทองแดงได้บินฟรีนาน 2 ปี

โทนี่ เฟอร์นันเดส เปิดเผยว่า รางวัลนี้ถือเป็นการตอบแทนนักกีฬาที่ช่วยพิสูจน์ว่า พวกเขาสามารถประสบความสำเร็จได้ เพียงแค่เชื่อมั่นในตัวเอง และฝึกฝนเพื่อทำตามความฝันอย่างไม่ย่อท้อ และหวังว่าความสำเร็จนี้จะเป็นแบบอย่างให้กับคนอื่นๆในภูมิภาคอาเซียนได้เดินตาม เพื่อความสำเร็จครั้งต่อๆไปในอนาคต

ที่มา – tonyfernandes

TV Pool Online