เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (11 ก.ย. 66) เรียกได้ว่าปีกระต่ายนี้เป็นปีที่มีดราม่าฉาวหนักมากเลยทีเดียว ล่าสุดก็เกิดประเด็นเดือดอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้แพลตฟอร์ม เอ็กซ์ (X) หรือที่คุ้นหูในชื่อทวิตเตอร์ออกมา แฉเด็กฝึกหัดจากค่ายดังย่านอโศก ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว ลั่น! ไม่อยากให้เรื่องเงียบแล้วผู้ชายลอยตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยเจ้าของโพสต์เผยว่า ตนเองนำข้อมูลมาจากอินสตาแกรมของ “อดีตแฟนสาว” ที่เล่าเรื่องแฉ “เด็กฝึกหัดชาย” ซึ่งมีภาพรอยฟกช้ำตามร่างกาย และข้อความอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น

โดย “อดีตแฟนสาว” เขียนเล่าเหตุการณ์ใจความว่า เธอขอใช้พื้นที่ส่วนตัวในการชี้แจงเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอโดนทำร้ายร่างกายจากคนรักคนล่าสุดโดยตอนนี้ได้เลิกกันแล้ว

“อดีตแฟนสาว” เผยว่า ในตอนที่ยังคบกัน เธอและแฟนหนุ่ม “เด็กฝึกหัดชาย” คนดังกล่าว มักจะทะเลาะและคบๆเลิกๆกันอยู่เสมอ วันที่เกิดเหตุทั้งคู่ก็มีการทะเลาะกัน ซึ่งฝ่ายชายเป็นคนบอกเลิก ด้านฝ่ายหญิงจึงตัดสินใจจะเดินทางไปหาฝ่ายชายที่ห้องเพื่อพูดคุย ทว่าฝ่ายชายไม่อยู่ห้อง

ฝ่ายหญิงจึงโทรหาฝ่ายชาย เพื่อขอพูดคุย แต่ฝ่ายชายปฏิเสธ และให้ฝ่ายหญิงกลับไป ด้านฝ่ายหญิงยืนกรานจะขอพบให้ได้ ฝ่ายชายจึงบอกให้ลงไปรอที่ล็อบบี้ และตนเองจะพาเพื่อนมาด้วย

ด้วยความกังวลว่าฝ่ายชายจะไม่ยอมพบ ฝ่ายหญิงจึงตัดสินใจขึ้นไปนั่งรอที่หน้าห้องพัก เพราะตนเองมีสแกนหน้า แต่ไม่มีกุญแจเข้าห้อง เมื่อฝ่ายชายมาเจอ จึงไล่ให้ฝ่ายหญิงกลับไป ทั้งยืนยันจะไม่กลับไปคบแล้ว และเคลียร์หมดแล้ว ทว่าฝ่ายหญิงก็ยังไม่หมดความพยายาม

จนกระทั่งฝ่ายชายออกไปรับรุ่นพี่ ฝ่ายหญิงจึงเคาะประตู และบอกเพื่อนของฝ่ายชายที่อยู่ในห้องว่าตนเองจะเข้าไปเก็บของ ก่อนจะเข้าไปสงบสติอารมณ์ในห้องน้ำ จนฝ่ายชายกลับมาด้วยท่าทีสนุกสนานกับเพื่อนๆ จนทำให้ฝ่ายหญิงเสียใจ เอามือไปกระแทกบานประตูเลื่อน 2 ครั้ง

ทำให้ฝ่ายชายไขประตูเข้ามา และแจ้งว่าฝ่ายหญิงบุกรุกและทำลายของในห้องเขา พร้อมยืนยันว่า ตนไม่อนุญาตให้ฝ่ายหญิงเข้ามา ทั้งคู่มีการเถียงกันสักพัก ฝ่ายชายพยายามลากให้ฝ่ายหญิงออก แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม

จนฝ่ายชายดันฝ่ายหญิงเข้ามุมห้องน้ำ โดยเธอเผยว่า “ฝ่ายชายบีบแขนเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ และง้างมือไว้นานมากจะต่อยเธอ” แต่ไม่ได้ต่อย และลากฝ่ายหญิงออกจากห้อง เธอเผยว่าพยายามเอามือตีฝ่ายชายให้ปล่อยแขนเธอ เพราะเธอเจ็บมาก

ท่ามกลางความชุลมุนและเสียงดัง จึงทำให้ทางนิติฯคอนโด เข้ามาคลี่คลาย และให้ “อดีตแฟนสาว” ลงไปรอด้านล่าง หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ฝ่ายหญิงได้กดอันฟอลโลว์ฝ่ายชายทุกช่องทาง ทว่าก็ยังมีข้อความจากฝ่ายชายในเชิงต่อว่าส่งมาหาเธออยู่

หลังจากนั้นฝ่ายหญิงทักแม่ของฝ่ายชายไป และได้รับคำขอโทษจากคุณแม่ ในส่วนฝ่ายชาย มีการขอโทษเพียงแค่เรื่องลากออกจากห้อง ซึ่งทาง “อดีตแฟนสาว” เผยว่า สิ่งใดที่ตนทำผิด ตนยอมรับ แต่รู้สึกว่าตนเองโดนกระทำมากไป จึงต้องการออกมาพูด

อย่างไรก็ดี ยังคงฉาวต่ออีก เมื่อ ‘อดีตแฟนสาว’ ยังเผยอีกว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นมา 1 อาทิตย์แล้ว แต่เพิ่งตัดสินใจออกมาพูดเพราะกังวลว่าฝ่ายชายจะมาทำอะไรเธอ ซึ่งปัจจุบันเธอมีอาการแพนิก

พร้อมทิ้งประเด็นฉาวหนักว่า เธอยอมรับเรื่องแย่ๆของ อดีตแฟนหนุ่ม เด็กฝึกหัดค่ายดัง” ที่แอบถ่ายใต้กะโปรงผู้หญิงส่งไปในกลุ่มลับ พร้อมย้ำว่า ไม่ว่าในความสัมพันธ์ใดไม่ควรมีความรุนแรงเกิดขึ้น

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีความเห็นที่หลากหลาย บางส่วนวิจารณ์การกระทำของฝ่ายชาย และเรียกร้องให้ฝ่ายชายและค่ายต้นสังกัดออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว ขณะที่บางส่วนมองว่าการกระทำของทั้งคู่นั้นผิดทั้ง 2 ฝ่าย

อย่างไรก็ดี คอมเมนต์จากชาวเน็ตมองว่าประเด็นที่รุนแรงนั่นก็คือ การแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง” พร้อมเรียกร้องให้ออกมาชี้แจง ซึ่งบทสรุปจะเป็นอย่างไร และเด็กฝึกหัดคนดังกล่าวคือใคร คงต้องติดตามกัน

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage