เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแสครึกโครมขึ้นมาอีกครั้งกับอดีตหม่อมลูกปลา ชลาศัย อดีตชายาท่านชายกบ ปัจจุบันใช้ชื่อลูกปลา โชติกาขวัญฐิติ หลังจากที่พิธีกรชื่อดังเล่าข่าว ว่าหม่อมลูกปลาเป็นเพียงคนรับใช้ในวังอัศวิน งานนี้หม่อมลูกปลาขอสวนกลับทันทีฉันไม่ใช่คนรับใช้ในวังอัศวิน ฉันเป็นลูกบุญธรรมของวังอัศวิน อีกทั้งยังฝากความคิดถึงหนุ่ม กรรชัย พี่ชายที่แสนดีตั้งแต่เด็ก ว่างๆจะพาลูกสาวไปสวัสดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้ บิว อรจิรา บัณฑูรจินดา ได้นัดหม่อมลูกปลา พากินพาเที่ยวลงใน tiktok บิวจินดา กับชีวิตที่ขาดหายไป20กว่าปีและการกลับมาแสดงภาพยนตร์สั้นอีกครั้งเจ้าหญิงซีคิวมิน

เมื่อก่อนเราจะขับรถเฟอร์รารี่ เครื่องบิน แต่เดี๋ยวนี้ขับรถบัสเพราะมันใหญ่กว่า(หัวเราะ) ถามว่าอยากขับเฟอร์รารี่อีกครั้งไหม ไม่อยากค่ะ เบื่อแล้ว

 

วันนี้ได้พามากินอาหารหรูๆแพงๆอีกครั้งรู้สึกอย่างไรบ้าง?

มันก็อร่อยดีนะ ไม่ได้กินแบบนี้มา20ปีแล้ว ปรกติก็กินอาหารทั่วไป ทำเอง หรูสุดก็หมูกะทะ ส่วนตัวไม่ยึดติดกับอาหารต้องเป็นยังไง

 

วันนี้ได้เข้าสปาด้วย ขัดสีฉวีวรรณ?

รู้สึกเบาตัวมาก ขี้ไคลปั้นลูกหมาได้ตัวนึงเลย ส่วนตัวตั้งแต่ออกจากวังก็ไม่ได้เข้าสปาอีกเลย ปรกติท่านกบจะเป็นคนพาไปทำ แต่ก็ไม่บ่อยหรอก ว่างก็ไป หรือจะเข้าสปาเฉพาะมีงานสำคัญต้องไป

คิดถึงชีวิตสุขสบายในวังไหม?

ไม่เลยค่ะ ไม่รู้จะคิดถึงทำไม แต่มันเป็นความทรงจำ แต่ถ้าอยากกลับเข้าวังอีกครั้งไหม ไม่อยากเลยคะ ชีวิตแบบนี้สุขสบายกว่าเยอะ

 

กำลังกลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง?

ถ้ามีให้ทำมันก็ต้องทำ เมื่อก่อนเคยเล่นละครของเจเอสแอลมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นมันรู้สึกไม่ชอบเลย ถ่ายละครมันเหนื่อยมาก แต่ตอนนี้ถ้าให้กลับมาเล่นอีกครั้งก็ทำได้นะ

บทบาทเป็นยังไง?

เป็นหนังสั้นเรื่องราวเกี่ยวกับยาสมุนไพรไทย ชื่อเรื่องตำหรับยา เจ้าหญิงซีคิวมินเป็นหนังย้อนยุคทะลุมิติ รับบทเป็นเจ้าหญิงซีคิวมิน เป็นเมืองสมมุติขึ้นมาสมัยกรุงศรี

ตื่นเต้นไหม?

ตื่นเต้นมาก ไม่รู้ว่าจะออกมายังไง แต่จะทำให้ดีที่สุด FC เรียกร้องมาเยอะ อยากเห็นหม่อมลูกปลา เล่นหนังเล่นละครพวกเขาหวังดีอยากให้เรามีเงินใช้หนี้ ตรงนี้ต้องขอขอบคุณน้องบิว อรจิรา บัณฑูรจินดา ที่เมตตา หางานให้เราทำตลอด

 

เห็นมีอะไรจะฝากถึงบางคนที่ไม่รู้ข้อมูลจริงๆ?

มีรายการเล่าข่าวเล่าว่าหม่อมลูกปลาเป็นสาวใช้ในบ้าน อยากจะบอกว่า ฉันไม่ได้ถูกเก็บมาเลี้ยงเป็นคนรับใช้ในวังอัศวิน ฉันเป็นลูกบุญธรรมในวัง มีห้องนอนของตัวเอง จะกินจะนอนได้ตามสบายใจ ไม่ใช่คนรับใช้

ฝากความคิดถึงพี่ชายที่แสนดี หนุ่ม กรรชัย?

พี่หนุ่มเราสนิทกันตั้งแต่เด็ก วิ่งเล่นกันตั้งแต่เด็ก พี่หนุ่มเคยบอกไว้ว่ามีอะไรให้โทรหาพี่หนุ่มตรงได้เลยนะ ไม่ต้องเกรงใจ แต่ปลาก็ไม่เคยโทรหาพี่หนุ่มนะ อยากจะฝากถึงพี่หนุ่มว่าว่างๆจะพาหลานสาวไปสวัสดีนะ หลานสาวพี่หนุ่มคงจำได้

 

วันนี้แนะนำพิเศษ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage