เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดสถานที่งานแต่ง “หมาก-คิม” บอกเลยอิตาลีสุดโรแมนติก มากก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด หมาก และ คิมเบอร์ลี่ บินตรงประเทศอิตาลีเป็นที่เรียบร้อย และเช็คอินทะเลสาบโคโม่ หรือที่รู้จักกันดีคือ เลคโคโม่ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานสุดโรแมนติก หลังจากที่ หมาก-คิม ได้เข้าพิธีหมั้นและพิธีแต่งงานตามประเพณีล้านนาไปเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

และในวันที่ 14 กันยายนนี้ หมาก-คิม ได้จัดงานแต่งแบบฉลองร่วมกับเพื่อนๆ และครอบครัวอีกครั้งที่เลคโคโม่ ต้องบอกว่าสถานที่แห่งนี้ถูกขนานนามให้เป็นดินแดนแห่งความโรแมนติกมากๆ บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยวิลล่าที่ถูกตกแต่งไว้อย่างมีสไตล์และพระราชวังมากมายที่สวยสง่า

ขอบอกเลยค่ะ เตรียมรอชมภาพสวยๆ ของเจ้าบ่าวเจ้าสาวและบรรยากาศของงานแต่งกันได้เลย และที่สำคัญมาดูเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ของ หมาก-คิม ว่าใครจะเดินทางมาร่วมงานด้วย ที่แน่ๆ เห็นแล้วสองคู่รัก ณเดชน์-ญาญ่า ว่าที่บ่าวสาวคู่ต่อไป และอีกหนึ่งคู่หวาน เจมส์ มาร์ กับ พาย รินรดา ที่มาร่วมยินดีอย่างน่ารักสุดๆไปเลยค่ะ

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage