เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นุ๊ก ธนดลโพสต์จ้อความเตือนใจ กับอีก 3 ปี ข้างหน้าแฟนคลับภูมิใจ หลังนุ๊ก ธนดลโพสต์ข้อความยาวเหยียด เล่าเรื่องราวชีวิต พร้อมข้อความเตือนใจตนเองในอีก 3 ปีข้างหน้า ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีข้อความทั้งหมดว่า“11.กย 2566 จากวันนี้และ อีกสามปีข้างหน้า คือปี 2569

ธนดล วันนี้ เอ็งเป็นเด็กวัย 26 ย่าง 27 ที่สุดจริงๆ ผ่านความจน ผ่านการสู้ และดิ้นรนมาจนได้เป็นนักร้องดั่งใจหวัง และมากกว่านั้น เองยังมีพี่ๆfcที่รักและคอยผลักดันเอ็งโคตรๆเลย และยังผ่านเรื่องราวทั้งดีและไม่ดีมาเยอะมากๆเอ็งต้องต้านแรงจากดราม่าทุกๆอย่าง

ทุกๆช่องทาง เพราะตั้งแต่ก้าวมาเป็นนักร้องที่มีคนรัก ก็มักจะควบคู่มากับคนที่ชังบางครั้ง ก็จะโดนด่าโดนว่าอยู่ตลอดเวลาไม่เคยขาด และตอนนี้คนภายนอกต่างไม่ยอมรับ และด่าทอ บ้างก็ดูถูกเอ็งเยอะมากๆเลยไม่ว่าจะทำอะไรแต่ปีนี้ก็เป็นเหมือนปีทองของเอ็งเลยนะ ธนดล ไม่ว่าจะทางด้านการ เล่นคอนเสิร์ต การทำเพลง หรือแม้กระทั่งการแสดงหนังแสดงละคร เอ็งได้โอกาสจากผู้ใหญ่เยอะมากๆ และได้รางวัลหลากหลายรางวัลเลย เอ็งได้ทำให้คนรู้จักตระกูล #ศิริแวว ซึ่งทุกๆคนภูมิใจในตัวเอ็งมากๆเลยแต่ข้อเสียของเอ็งตอนนี้ก็มีนะ คืออะไรรู้ไหม บางครั้งเอ็งเป็นคนใจร้อน และพูดหนัก พูดไปแบบไม่คิด และชอบเก็บมาคิดมาก และคิดไปเอง มันจึงทำให้บางครั้ง มันอาจจะวุ่นวายอยู่ในหัวใจและหัวสมองของเอ็งแต่ก็ชื่นชมนะ ว่า เอ็งโคตรเก่งวะ ถึงแม้ที่ผ่านมาบางครั้งอาจจะหนักหนามาก จนบางครั้งไม่อยากจะอยู่ตรงนี้แล้วอยากจะหนีไปให้ไกลๆ แต่เอ็งกลับคิดได้ว่า เฮ้ยเราต้องสู้ต่อเพราะอะไร สู้เพราะใคร มันจึงทำให้วันนี้ มันโคตรโอเคขึ้น มันดูแข็งแกร่งขึ้นมากๆ เอ็งเข้าใจกับสัจธรรมมนุษย์ เอ็งเข้าใจกับการอยู่บนโลกใบนี้ เอ็งสามารถ พาตัวเองลอยขึ้นอยู่เหนือดราม่าทุกๆอย่าง ทุกๆครั้ง และอยู่เหนือ และพยายามเอาชนะ คำดูถูกด่าทอ เอ็งเก่งมากๆเลยนะเว้ยโพสต์ข้อความนี้ใว้ อีกสามปีมันคงแจ้งเตือน ไม่รู้ว่า ธนดล ในอีกสามปี จะเป็นยังไง จะทำงานสายนี้อยู่ไหม จะมีครอบครัวแล้วหรือยัง แต่แค่อยากจะบอกกับตัวของตัวเองว่า เอ็งเก่งนะ ไม่ใช่ธรรมดา วัยรุ่น วัย26ปี #นุ๊กธนดล❤️

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอ้โหขี่มอเตอร์ไซค์ยังสวย! นางเอกสายแว้น งานนี้บอกเลยสวยกระโดดของจริงแม่ ใครเห็นก็ต้องมองเพราะความสวยมันจึ้ง!

เอาอีกแล้วแม่ ดราม่ากันอีกแล้ว! แอฟ ทักษอร โดนชาวเน็ตโยงหลังอวยพรวันเกิดอ๊อฟ เอ่ยหาบุคคลที่สามแบบนี้!

วันนี้ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า บำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage