เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (12 กันยายน 2566) “ติ๊ก กลิ่นสี” ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร ก็รักมันปักใจ และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า กลับมาเล่นละครอีกครั้ง จริงๆตนไปเล่นเน็ตฟลิกมา ครั้งนี้มาเล่นละครก็มารับเชิญเฉยๆ ตนก็ชอบกับการเล่นละครเป็นการส่วนตัว แต่ถ้ามันฟรีเรื่องไว้หนวด หรือบุคลิก ตนก็โอเคหน่อย เวลาตนรับก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดแค่มันสนุกดี เล่นไปตามคาแรคเตอร์ ช่วงนี้ก็มีติดต่อให้ไปเล่นเยอะเหมือนกัน

ถามต่อ เห็นดูดวงด้วย

“ติ๊ก” บอกไม่ได้เป็นหมอดู ตนแค่ชอบศึกษาเรื่องนี้ ชีวิตคนเขาจะมีสัญญาจากเลขรหัส เส้นลายมือ ตนศึกษามาตั้งแต่ปี25 เรียกว่าเป็นเรื่องที่เราสนใจมากกว่า เราจะได้รู้ว่าคนเหล่านี้มันมีอะไรที่พิเศษนะ เช่น ความพิเศษของลายเซ็น ศึกษาเรื่องลายมือด้วย คือตนใช่การดูแบบสถิติมากกว่า มั่วๆไปแหละ

 

บอกดูดวงตัวเองทุกวัน ฤกษ์ต่างๆก็ดูยังไง เท่าที่ดูตัวเอง ตนศึกษามามันอาจจะเป็นของเก่าก็ได้ ตนไปรับรู้บางเรื่องมา แต่ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า มันเป็นเรื่องรางที่พิเศษสำหรับตน แล้วก็มานั่งวิเคราะห์ ทุกคนมีตัวเลขทุกคนก็มานั่งอ่านเลขไป บ้านเมืองตอนนี้กำลังดีขึ้น เพราะผ่านเรื่องร้ายไปแล้ว คือมันมีการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่อง

 

“ติ๊ก”บอก ส่วนใหญ่คนเข้ามาหา ก็มีบ้างที่ตนไปทักเขาบ้าง เป็นการเก็บข้อมูล คือไปเห็นเส้นวาสนาเขาบ้าง ตอนแรกเขาไม่เชื่อ แต่ตอนนี้เขาก็ไม่อยากจะเชื่อว่าชีวิตเขาจะเปลี่ยนไปได้ คนส่วนใหญ่ที่อยากปรึกษาเขาก็เกรงใจ บอกเลขขำๆ เลข 173 ไม่แนะนำให้เล่น แต่โต๊ดเต็งไปเลย เลข57 ด้วย บอกส่วนตัวไม่ชอบแต่แทงไปแล้ว

 

ตนไม่ได้บอกว่าแม่นไม่แม่น ตนแค่ดูตามเลข ไม่ได้จริงจัง ชอบเพราะมันสนุก ศึกษาไปเรื่อยๆ ใครเรียนรู้ก็สามารถรู้ได้หมด คือไม่ต้องมาทาบทามตนไม่ได้รับดู บอกขำๆถ้ารับดูมันก็ได้คิดว่าจะรวยอะไร ตนแค่ชอบดู ย้ำเป็นงานอดิเรก

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage