เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดทุกเรื่องราวของหัวใจ ชิปปี้ ศิรินทร์ ยอมรับเป็นคนคลั่งรักมองความรักเหมือนทุ่งลาเวนเดอร์จนถูกเตือน ยอมรับเกือบเป็นโรคซึมเศร้า

ใครเห็นก็เป็นต้องตกหลุมรัก ชิปปี้ ศิรินทร์ สาวสวย หุ่นดีมากความล้นไปด้วยความสามารถทางด้านของการแสดงและพลังบวกของความคิด เมื่อมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ชิปปี้ ศิรินทร์ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกว่าโลกของตัวเอง ตอนมีความรักจะเป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้งเหมือนวิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์มองชีวิตแบบโลกสวยสุดๆจนผู้ชายเตือน และ ในวันที่ ชิปปี้ รู้ความจริงจากเพื่อนว่าตัวเองถูกนอกใจ เมื่อเพื่อนโทรมาเม้าท์แฟนแต่ ชิปปี้ ลืมปิดสปีกเกอร์โฟนแล้วแฟนอยู่ด้วยว้าวุ่นเลยทีนี้ แต่ก็ทำให้เธอตัดสินใจได้ว่าจะทำอย่างไรกับความรักครั้งนี้… จากประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา ทำให้มุมมองความรักของ ชิปปี้ เปลี่ยนไปเพราะเธอมองว่าเซฟโซนที่ดีที่สุดคือตัวเราเอง พร้อมเล่าอาการหนักหลังจากบอกเลิกร้องไห้จนเหนื่อย เกือบเป็นซึมเศร้า

ถาม ชิปปี้ เป็นอย่างไร เป็นสาวคลั่งรักอะไรแบบนี้ไหม
ชิปปี้ ศิรินทร์ : ใช่ค่ะ เป็นคนคลั่งรักมากลาเวนเดอร์เลย แล้วก็เป็นคนติดแฟนมากๆ ชิป เป็นคนที่มองโลกค่อนข้างที่จะในแง่บวกจนเขาพูดกับเราว่าเหมือนใช้ชีวิตอยู่ในทุ่ง ลาเวนเดอร์เลย
ถาม แบบนี้เป็นคำชมไหม
ชิปปี้ ศิรินทร์ : ชิป ว่าไม่เลยค่ะ เหมือนเขาอยากบอกกับเราว่าเราต้องอยู่ในความเป็นจริงหน่อยนะโลกไม่ได้สวยแบบที่เราคิดนะ

ถาม แต่ก็มีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้ทุ่งลาเวนเดอร์ของชิป ปี้ ไหม้เมื่อรู้ความจริงบางอย่าง
ชิปปี้ ศิรินทร์ : พอวันหนึ่งเพื่อนก็มาหาแล้วเขาก็ยิงคำถามกับเราประมาณว่าถ้าแฟนเพื่อนนอกใจเป็นเราเรารู้เราจะบอกไหม เราก็บอกว่าบอกนะถ้าเป็นเพื่อนคักเราเขาถามเราประมาณสี่ครั้ง เราก็ถามว่าทำไมเพื่อนก้ร้องไห้เลยค่ะ เขาบอกเราว่าเขาไปเจอมาแบบนี้แล้วเขามีรูปเป็นหลักฐานด้วยค่ะ
ถาม ทุ่งลาเวนเดอร์เราไหม้หมดเลยไหม
ชิปปี้ ศิรินทร์ : ใช่ค่ะ แต่ว่าๆลาเวนเดอร์ของเรายังอยู่นะคะ ลาเวนเดอร์ของเรายังคิดว่าสักวันหนึ่งเราจะได้เจอคนที่รักเรา

ถาม จากแต่ก่อนเรารู้สึกว่าการมีแฟนเท่านั้นคือ SAFE ZONE ของเราแล้วตอนนี้
ชิปปี้ ศิรินทร์ : ตอนนี้ ชิป รู้สึกว่าตัวของเราเองคือ SAFE ZONE เพราะว่าเรารู้สึกว่าทุกอย่างเราต้องก้าวไปด้วยตัวเองให้ได้ก่อนการที่มีคนหนึ่งที่อยู่กับเราเป็นคู่ชีวิตเรามันคือ ของขวัญที่เราไม่ต้องเดินอยู่คนเดียว แต่หลักๆแล้วเราต้องโฟกัสตัวเอง

ถาม อยากเอาชนะไหมเวลาที่เราเจอใครเข้ามาเป็นมือที่สามแล้วเราต้องสู้ฉันต้องแย่งเขามาเป็นของฉัน
ชิปปี้ ศิรินทร์ : ไม่เคยเลยค่ะ ไม่ว่าจะกับใครก็ตามเพราะ ชิป เชื่อเสมอถ้าเขารักเรา เราต้องเป็นคนเดียวเราไม่ใช่เธอเป็นที่หนึ่งนะแล้วมีคนนี้เรารับไม่ได้ เหมือนทำไมถ้าคุณรักเราแล้วทำไมถึงมีคนอื่นถ้ารักเราต้องไม่มีคนอื่นสิ
ถาม บางคนต้องไปดูว่าเป็นใครกันแน่แล้ว ชิป ทำอย่างไร
ชิปปี้ ศิรินทร์ : ชิป รู้อยู่แล้วค่ะ …

ถาม อาการของเราหลังจากที่บอกเลิกไปเป็นอย่างไรบ้าง
ชิปปี้ ศิรินทร์ : ก็หนักมากจนถึงเป็นซึมเศร้าเลย
ถาม ตอนนั้นร้องไห้หนักหนาขนาดไหน
ชิปปี้ ศิรินทร์ : ร้องไห้จนหลับไปเลยค่ะ จนเรารู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว จนเราบอกเพื่อนว่าไม่ไหวแล้ว แล้วเพื่อนก็พาไปหาหมอเลยค่ะ
ถาม เคยไปไกลสุดถึงขั้นไหนในความรู้สึกดิ่งของเรามันเคยคิดถึงขั้นไม่อยากอยู่แล้วไหม
ชิปปี้ ศิรินทร์ : ไม่เลยค่ะ แค่คิดว่าทำไมมันเหนื่อยจังเลยไม่อยากตื่นแต่มันไม่ใช่การทำร้ายตัวเอง เพราะเรารู้สึกว่าที่เราเลือกจะออกมาจากความสัมพันธ์ที่มันไม่ดีเพราะว่าเราเห็นคุณค่าของตัวเอง ถ้าเราทำร้ายตัวเองแปลว่าเราไม่เห็นคุณค่าของตัวเองแล้วกลับกันถ้าเราเป็นคนปกตินะคะ คือ เราเป็นคนที่โดนทำแบบนี้ทำไมเราต้องเป็นฝ่ายที่ทำร้ายตัวเองด้วย

ติดตามทุกเรื่องราวชีวิต “ชิปปี้ ศิรินทร์” พร้อมเปิดทุกซอกทุกมุมของหัวใจของเธอได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 16 กันยายน เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage