เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าสวยด้วยใจบุญด้วย ถึงแม้จะไม่ใช่คนไทย แต่หัวใจของคิมลิม (Kim Lim) เซเลบชาวสาวสิงคโปร์ ก็ห่วงใยเด็กๆชาวไทยตามชนบทที่ยังขาดแคลนอยู่เสมอ เพราะเธอนั้นจะพยามหาเวลาว่าง จากงาน แบ่งเวลามาช่วยเหลือเด็กๆเป็นประจำ อย่างล่าสุด  คิมลิมก็เพิ่งไปมอบของให้แก่เด็กๆ ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก .น่าน ด้วยตัวเอง เห็นภาพแล้วรู้สึกประทับใจแทนเด็กๆ ที่ได้รับความช่วยเหลือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


หลายคนคงอยากรู้ว่า
คิม ลิมเธอคือใครกัน แต่หากพูดชื่อนี้ที่สิงคโปร์แล้ว ดีกรีเธอไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเธอเป็นเซเลบสาวสวยที่โด่งดังมาก แถมยังพ่วงตำแหน่งนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจากธุรกิจความงามอีกต่างหาก ถึงแม้ว่าหลายคนอาจจะรู้จักเธอผ่านจากชื่อเสียงของพ่อเธอ ปีเตอร์ ลิม มหาเศรษฐีชาวสิงคโปร์ เจ้าของสโมสรฟุตบอลบาเลนเซียก็ตาม แต่คิม ลิมตั้งใจจะลบภาพจำเหล่านั้น เธอเลยพยายามพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอเองก็สามารถเป็นผู้หญิงที่เก่งในทุกๆด้านได้

 

เริ่มโด่งดังจากการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ จากความที่ชื่นชอบแฟชั่นและการแต่งตัว จนมีโอกาสทำงานในวงการถ่ายแบบตามสื่อต่างๆ เธอพยายามทำงานหลากหลายรูปแบบที่ทำได้ เพื่อให้ทุกคนรู้จักตัวตนและเห็นความสามารถของเธอ

 

วันนี้แนะนำพิเศษ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage