เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในที่สุดเราก็ได้มิสแกรนด์กรุงเทพมหานครคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวงามที่รับไม้ต่อจากพิมจิคว้ามงกุฎมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024”  ไปครองได้สำเร็จคือ  “ยุวเฟิร์นยุวภรณ์ ทรงงาม

            

มอร์ฟีน  รัชรินทร์ อุดเมืองคำผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพฯสระบุรี 2024 มาตามนัด จัดงานประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 จัดได้อย่างสมฐานะเมืองหลวงแม่ทัพภาคกลาง โดยมาในคอนเซ็ปต์ 4D ให้คนในฮอลล์ได้สัมผัสทั้ง แสง สี เสียง กลิ่น ในขณะรับชม

          

เปิดตัวผู้เข้าประกวดด้วยโชว์สุดตระการตาแสดงถึงอัตลักษณ์ไทย โดยมีพิมพ์พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2023 และรองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023  ร่วมโชว์ด้วยการนั่งราชรถขึ้นเวที ทำเอาผู้ชมขนลุกกันทั้งฮอลล์

          

ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครทั้ง 22 คน ต่างงัดไม้เด็ดทั้งหมดที่มี ใส่เต็มที่ในวันตัดสิน จนได้ 12 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบต่อไป เพื่อเดินอวดโฉมต่อในรอบชุดว่ายน้ำและชุดราตรี นอกจากนี้ทั้ง 12 คน ต้องแสดงทัศนะเกี่ยวกับประเด็นกลุ่มคนไร้บ้านที่นับวันยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ในพื้นที่กรุงเทพฯ

        แต่ที่ทำให้คนทั้งฮอลล์ต่างน้ำตาคลอก็คือ ตอนที่คุณมอร์ฟีนผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพฯสระบุรี 2024 ได้ขึ้นไปยืนกล่าวถึงความรู้สึกจากการทำหน้าที่ PD ว่ารู้สึกกดดัน  เพราะรู้ว่าแฟนนางงามคาดหวัง แต่ทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจ และเชื่อว่าไม่ว่าทำอะไร ถ้าทำอย่างตั้งใจ คนจะรับรู้ได้  เธอยังบอกอีกว่าภูมิใจที่ได้สร้างซอฟต์พาวเวอร์ให้กับบ้านเกิดซึ่งก็คือ .กรุงเทพมหานคร พร้อมทั่งวิงวอนให้สังคมมอบโอกาสให้กับคนไร้บ้าน  โดยเธอได้ประกาศมอบรายได้จากการขายบัตรเข้าชมในคืนวันตัดสิน จำนวน 100,000 บาท ให้กับโครงการจ้างวานข้าโดยมูลนิธิกระจกเงา

   

ก่อนจะถึงช่วงเวลาตัดสินว่าใครจะเป็นผู้คว้ามงกุฎไปครอง ยังมีมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก  ตู่ ภพธรเปิดตัวมาพร้อมกับสาว Top 5 ในชุดราตรีจากแบรนด์ Thee-si COUTURE และสวมเครื่องเพชรรวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาทจากแบรนด์ WCG Daimond

     

ผลปรากฏว่า ผู้ที่คว้ามงกุฎมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024” ไปครองได้สำเร็จคือ  KTM15 ยุวเฟิร์นยุวภรณ์ทรงงาม โดยพ่วงรางวัลพิเศษ มิสแกรนด์ขวัญใจกรุงเทพมหานคร 2024 , best in swimsuit และรางวัล Miss Body perfect   โดยเธอจะได้รับ มงกุฎและสายสะพายประจำตำแหน่ง โทรฟีเกียรติยศ ช่อดอกไม้ เงินสด 400,000 บาทและของรางวัลอีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 2,360,000 บาท


ยุวเฟิร์นหรือ ยุวภรณ์ ทรงงาม สาวงามวัย 26 ปี อดีตนางงามเดินสายที่คว้ามงกุฎมาแล้วกว่า 100 เวที  ซึ่งอาชีพนางงามเดินสาย  ถือเป็นอาชีพที่ส่งเธอเรียนจนจบ ทำให้มีรายได้ส่งให้ทางบ้าน และทำให้หลายๆคนรู้จักเธอซึ่งหลังจากคว้ามงกุฎมาครองเธอได้กล่าวความรู้สึกว่า

 

    ภูมิใจกับตัวเองและทำการบ้านหนักมาตั้งแต่แรก เพราะถ้ามาเวทีของพี่มอร์ฟีนต้องทำการบ้านหนักมาก เป็นการแข่งขันที่มีคุณภาพจริงๆ มันคือความภูมิใจ

ที่บอกว่ายุวเฟิร์นเป็นมิสไร้พ่ายมันคือผลของการที่ได้ทุ่มเทและทำการบ้านอย่างหนักมากๆ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้เสมอ

        ยุวเฟิร์นยังขอกำลังใจล่วงหน้าจากแฟน ให้ช่วยเป็นแรงเชียร์แรงใจให้กับเธอในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ในปีหน้า ร่วมถึงชวนแฟน ให้ร่วมลุ้นกันต่อว่า ใครจะได้เป็นตัวแทนของจังหวัดสระบุรี ซึ่งจะมีการจัดรอบตัดสินมิสแกรนด์สระบุรี 2024 (GRAND Final Competition) ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566 นี้

 

รายชื่อรองมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024 ทั้ง 5 ตำแหน่ง มีดังนี้

รองอันดับ 1 ได้แก่ KTM07  น้องกฤษฎาภรณ์ นาไคร

รองอันดับ 2 ได้แก่ KTM08  พริ้งชุติญา เจียรกุล

รองอันดับ 3 ได้แก่ KTM 21  ฟ้าใสนันทริกา เผือกเกลี้ยง

รองอันดับ 4 ได้แก่ KTM17  แพรพลอยชลิดา สุทธิทศธรรม

รองอันดับ 5 ได้แก่ KTM03  ใบเฟินรินฤชา เข็มนาค (Popular Vote)

และผู้ที่ได้รับรางวัลพิเศษอื่น มีดังนี้

รางวัล Best Live  Presentation  by อาจารย์ชัช อาจารย์เข้ รับเงินรางวัล 10,000 บาท ได้แก่ KTM06 กมชนกขันติพันธุวงษ์ (ชมพู่)

รางวัล Miss Body perfect by Peacha Plus เงินรางวัล 10,000 บาท และผลิตภัณฑ์ดื่มฟรีทั้งปี ได้แก่ KTM15 ยุวภรณ์ ทรงงาม (ยุวเฟิร์น)

รางวัล Best Walk by  LAVYSH เงินรางวัล 10,000 บาท KTM07 กฤษฎาภรณ์ นาไคร (น้อง)

รางวัล TikTok Live campaign3 ยอดขายครบ 150,000 บาท ได้ขึ้นจอ LED หน้าห้าง MBK เป็นเวลา 15 วันได้แก่ KTM17 ชลิดา สุทธิทศธรรม (แพรพลอย)

รางวัลขวัญใจ  JA BIOR เงินรางวัล 10,000 บาท KTM 21  นันทริกา เผือกเกลี้ยง (ฟ้าใส)

วันนี้แนะนำพิเศษ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage