เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียลมีเดีย อย่างเช่นไลน์และเฟซบุ๊กได้มีการแชร์ภาพและข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ระทึกขวัญ ยางเครื่องบินระเบิดก่อนขึ้นบิน พร้อมให้รายละเอียดทำนองว่า เป็นเครื่องบินของสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD8826 จากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยัง จ.น่าน อย่างไรก็ตามหลังเครื่องขึ้นไปประมาณ 30 นาที ทางนักบินได้นำเครื่อมาลงยังท่าอากาศยานดอนเมืองเช่นเดิม

ด้าน นายเพ็ชร ชั้นเจริญ ผอ.การท่าอากาศยานดอนเมือง เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเบื้องต้นว่าเป็นเที่ยวบินของสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD8826 ดอนเมือง-น่าน ซึ่งมีกำหนดออก เดินทางจากสนามบินดอนเมืองเมื่อเวลา 16.55 น.ของวันที่ 25 ส.ค.59 ซึ่งเมื่อเครื่องบินทำการบินขึ้นไปแล้วประมาณ 30 นาที ต้องบินกลับมาลงจอดที่สนามบินดอนเมืองอีกครั้ง เนื่องจากยางล้อด้านซ้ายแตก 1 เส้น ส่วนสาเหตุของยางแตกนั้น ขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งของสนามบินดอนเมือง และสายการบินนกแอร์ อยู่ระหว่างการสอบสวน และตรวจสอบหาสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวตนได้รายงานให้ทางสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) ได้รับทราบแล้ว

นายเพ็ชร กล่าวต่อว่า ส่วนการดูแลผู้โดยสารนั้น ในเที่ยวบินนี้มีผู้โดยสารทั้งสิ้น 81 คน ซึ่งทางสายการบินนกแอร์ได้เปลี่ยนเที่ยวบินใหม่ให้แก่ผู้โดยสารทุกคน พร้อมออกเดินทางจากสนามบินดอนเมือง เพื่อไปจังหวัดน่าน เมื่อเวลา 18.30 น. อย่างไรก็ตามยืนยันว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ ไม่ได้เกิดจากสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ที่หลุดร่วงออกมาอยู่ในเขตที่เครื่องบินมีการทำการบิน (เอฟโอดี) ที่สนามบินดอนเมืองอย่างแน่นอน

ที่มา – เดลินิวส์

ภาพจาก – เจ้าคุณพระราชศาสนาภิบาล วัดพญาภู

TV Pool OnlineTV Pool Online