เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด่วน! คำสั่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม  สั่งปลด”กำนันนก”นายประวีณ จันทร์คล้าย พ้นตำแหน่ง คกก.ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการศาสนาหรือวัฒนธรรม ของ กต.ตร.นครปฐม หลังเกิดเหตุยิง “สารวัตรแบงค์”พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว เสียชีวิตภายที่บ้านกำนันนกในคืนงานเลี้ยง

คำสั่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม  สั่งปลด”กำนันนก”นายประวีณ จันทร์คล้าย พ้นตำแหน่ง คกก.ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการศาสนาหรือวัฒนธรรม ของ กต.ตร.นครปฐม หลังเกิดเหตุยิง “สารวัตรแบงค์”พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว เสียชีวิตภายที่บ้านกำนันนกในคืนงานเลี้ยง

ตามคำสั่งคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดนครปฐม ที่ 1068/2566 ลงวันที่ 28 เม.ย.2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดนครปฐม แต่งตั้งให้ นายประวีณ จันทร์คล้าย เป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการศาสนา หรือวัฒนธรรม นั้น

เนื่องจาก นายประวีณ จันทร์คล้าย มีกรณีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีในความผิดฐาน “เป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น” ตามหมายจับศาลจังหวัด นครปฐม ที่ จ.469/2566 ลงวันที่ 7 ก.ย.2566

จึงเป็นเหตุให้ขาดคุณสมบัติในการเป็นคณะกรรมการ ตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดนครปฐม ตามระเบียบ ก.ต.ช. ว่าด้วยคณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจ พ.ศ.2549 ข้อ 5(4) และข้อ 3(3) ดังนั้น จึงให้ นายประวีณ จันทร์คล้าย พ้นจากตำแหน่ง กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการศาสนาหรือวัฒนธรรม

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ลง วันที่ 11 กันยายน พ.ศ.2566

นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ประธานกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ จังหวัดนครปฐม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage