เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พบศพหนุ่มนนทบุรี ตายปริศนาลอยขึ้นอืดในคลองเกลือบริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 38 หลังจากหายออกจากบ้านช่วงคำ่วันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ตร.คาดคงเมาแล้วแวะยืนปัสสาวะข้างคลองแล้วเกิดพลัดตกลงไป…

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 26 ส.ค.2559 พ.ต.ท.เสฎวุฒิ สุภกิจนันท์ สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิตอยู่ภายในคลองเกลือ บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 38 (สากลแลนด์) ถนนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ ไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในที่เกิดเหตุพบศพ นายกิติธัช คำขุนทด อายุ 22 ปี เป็นพนักงานบรรจุแผ่นซีดี อยู่ภายในซอยโรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี ชาวบ้าน หมู่ 5 ซอยขจรเนติยุทธ ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นอนคว่ำหน้าลอยอืดอยู่ในคลอง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาราว 2 วัน ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากน้ำ ห่างไปราว 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีเหลืองดำ หมายเลขทะเบียน ฬวบ 762 กทม. ของนายกิติธัชจอดล็อกคออยู่

จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย ต่อมามีญาติเข้าให้ปากคำว่านายกิติธัชได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยไม่ได้บอกว่าไปไหน ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่านายกิติธัชอาจมากินเหล้ากับเพื่อนในซอยที่เกิดเหตุ ก่อนแวะยืนปัสสาวะข้างคลองแล้วเกิดพลัดตกลงไปจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอักครั้ง.

ที่มา – ไทยรัฐ

TV Pool Online