เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ทำเอาหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” ดีใจสติหลุด! เมื่อแทงบอลที่อังกฤษได้เงิน 16 เท่า ตีเป็นเงินไทย 8 หลัก! ประกาศเลิกเป็นแฟน แมนยูฯ มาเชียร์ วิลล่า ดีกว่า ลั่นทำบุญหมา ให้เงิน “แจ็ค แฟนฉัน” 1 หมื่น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อแฟนผีตัวยง อย่าง “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” บินไปดูบอลที่อังกฤษ แต่ขอแอบนอกใจทีมสุดที่รักรักอย่าง “แมนยูฯ” มาเชียร์ทีมอื่นอย่าง “แอสตัน วิลล่า” ความรวยจึงบังเกิดขึ้น โดยเพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมทริป “แจ็ค แฟนฉัน” ได้โพสต์คลิปที่ “นิกกี้” ดีใจจนสติหลุดถอดเสื้อบนรถ หลังในการแข่งขันเมื่อคืนนี้ ทีมแอนตัน วิลล่า เอาชนะ ทีมคริสตัลพาเลซ ไป 3-1 ก่อนจะตะโกนบอกกับแจ็คว่า “3 ต่อ 1 คูณ 16 เท่า กุแบ่งให้มึงได้อยู่แล้ว คูณ 16 เท่า ไอ้แจ็ค” ซึ่งแจ็คได้ระบุแคปชั่นว่า “3-1 55555555555555 นิกกี้รวย 20 เท่า @nickynahat”

 

 

ก่อนต่อมา นิกกี้ จะเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ แจ็ค ว่า “เลิกเชียร์ แมนยู วิลล่า ดีกว่า” เนื่องจากแมนยูฯ ทีมรัก แพ้ทีมไบรท์ตัน ไป 1-3 พร้อมบอกว่า “ทำบุญหมาครับ 1 หมื่น ❤️” และตอบคำถามที่ว่า “ไหนบอกเลิกเล่นการพนัน?” ว่า “อยู่อังกฤษ ถูกกฎหมาย”

 

 

งานนี้คอมเมนต์ถล่มทลาย มีคนเข้ามาแสดงความยินดีเพียบ บอกได้ยินว่า 40K แล้วได้ 16 เท่า ถ้าฟังไม่เพี้ยนน่ะ ถ้าเล่นเงินปอนด์ ตีเป็นเงินไทยคร่าวๆ ก็ประมาณ 28 ล้าน ถ้าเป็นแบรี่ ก็ประมาณ 11 ล้านบาท เรียกว่ารวยเละ นอกจากนี้บางคนยังบอกว่า อาจเป็นเพราะผลบุญที่หนุ่มนิกกี้ ให้เงินคุณแม่ 1.1 ล้านบาท เป็นของวันเกิด ก่อนจะบินมาดูบอลที่อังกฤษ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage