เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตกเป็นข่าวดรามาหลังจากที่เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ออกมายอมรับว่าเลิกกับวิว วรรณรท สนธิไชยไปแล้วงานนี้ทำทัวร์ลงฝ่ายชาย แถมมีการโยงไปที่สาวปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกลเหตุทั้งคู่กำลังมีผลงานละครด้วยกันอย่างบุหงาส่าหรี ล่าสุดเจษได้ชวนสาวปรางมาเคลียร์ใจในรายการทางช่องยูทิวบ์ Jes’s First Time Ep.32 ซึ่งเป็นรายการของหนุ่มเจษ

โดยปรางเผยว่าโสด 1 ปีพอดี แต่ช่วงกลางๆ ปี เป็นช่วงไม่ดีแน่ๆ เริ่มแรกเป็นมือที่สาม อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับพกประธานวงศ์ พรประภา ตื่นมางงมาก เหตุการณ์เหมือนเดิม ซ้ำๆ ในติ๊กต๊อกเอาใหญ่เลย อักษรย่อ . ด้วยซ้ำ แต่คนเรียกเราว่ามะปรางไง ผิดไปหมดเลย จริงๆ อักษรย่อก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรา แต่ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน งง แต่ก็ไม่มีอะไร

แล้วก็มาถึง กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ จริงๆ กับกึ้งทำงานด้วยเรื่องเพลง เขาเป็นเจ้านาย ไม่จีบ ฟันธง อีกคน โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ อยู่ดีๆ คนก็จิ้นกันเอง เพราะโอบไปให้ดอกไม้ ซึ่งจริงๆ วันนั้นก็มีหลายคนที่เอาไปให้เป็นรูปที่คนเห็น รูปเซลฟี่ที่โอบถ่าย แล้วคนก็จิ้นกันเอง ส่วนที่บอกว่าแอบนัดกันข้าวกันบ่อยมากๆ ก็เวอร์มาก เคยไปแค่ครั้งเดียวมีผู้จัดการด้วย ผู้จัดการนั่นแหละเขานัดกัน

ส่วนข่าวกับเจษ ในขณะที่มีข่าวอยู่กับโอบ วันนี้มีข่าวกับโอบ เพราะโอบเปิดซิงเกิลใหม่ ไปให้ดอกไม้คืน ไปยินดี อีกวันเป็นมือที่สามเฉย งงมาก ฮัลโหล เราก็เอาไง ไลน์ไปหาดีไหม เพราะเจษเขาก็นิ่งๆ เงียบๆ อยู่แล้วตามสไตล์เขา ถ้าเป็นคนอื่นอาจส่งมาแล้วว่ามีอะไรเกิดขึ้น แต่เขานิ่งมาก จนเราเอาไงดีวะ เริ่มมีคนมาด่าเยอะแล้ว เขาก็คิดว่าเราเป็นมือที่สามจริง ซึ่งเราไม่รู้เลยว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง เราก็มองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวเขาไง จนวันนึงเจษก็ทักมาขอโทษเซย์ซอรี่ เราก็บอกว่าอยากทักไปนานมากแต่เดี๋ยวจะหาว่าฉันขี้เสืกอีก ไม่คิดจะมาเล่าเลย อยากรู้แต่ไม่กล้าถาม ถามเลยได้ไหม (หัวเราะ) ซึ่งเจษตอบว่าก็ตามนั้นเลย ตามที่ไปตอบไปในข่าว

ปรางเผยต่อตอนนี้ไม่มีใคร ไม่อยากมีด้วย ขณะที่เจษบอกว่าเพราะรถทัวร์จอดอยู่หน้าบ้าน ถ้าไปอะไรกันตอนนี้ จะชนเข้ามาในบ้าน

ปรางบอกตอนนี้รู้สึกโอเค อยากมีแฟนนะ แค่รู้สึกว่ายังไม่พร้อมมากกว่า ไม่อยากออกเดตกับใคร ให้ทำความรู้จักได้ขณะที่เจษเผยปรางเป็นคนน่ารัก เฟรนด์ลี่ เก่งด้วย พอทีมงานถามว่าเป็นไปได้ไหม ปรางหัวเราะ ก่อนถามกลับว่าคำถามนี้ควรอยู่ในรายการเหรอ ขณะที่เจษเผยว่าหมอดูทักบางคนยังทักไม่ถูกเลย อย่าไปพูดถึงอนาคต ช่วงนี้หมอดูทักว่าซวย

ปราง บอกไม่เห็นมีใครทักเลยว่าจะซวยหรือโดนด่า มีแต่บอกว่าดี แต่มีบอกอยู่ว่าช่วงนี้เดือนนี้จะมีข่าว แต่ไม่ได้บอกว่าจะมีข่าวกับคนนี้ไง คิดว่าจะเป็นละครหรือเพลง ซึ่งตอนนี้มีคนจีบ แต่ไม่อนุญาตให้จีบ ถ้าชวนไปกินข้าวออกเดต ยังไม่มี ถ้าทักเนียนๆ ก็มี

เจษเผยว่าตนคิดว่าคนแบบปรางต้องได้ผู้ชายฉลาด เพราะเขาเป็นคนมีความคิด พูดอะไรดูฉลาดตั้งใจทำงาน รักครอบครัว ส่วนภายนอกไม่รู้ สูงๆ หน่อยเหรอ หรือขาวๆ คิดว่าปรางไม่ติด แต่รวมๆ ต้องดูดีนั่นแหละ โดยปรางก็ได้เผยว่าสเปกไม่มี แต่ชอบคนมีเสน่ห์ อย่าง อีมินโฮ แบบนี้คือคนที่ชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อึ้ง! พิธา! บอกเลยว่าไม่ธรรมดาล่าสุด ติดอันดับ100ใน ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต เผยเตรียมบินนิวยอร์กเพื่อ..?

เอาแล้ว! แม่น้ำหนึ่ง ฝากถึงคนดูถูกรถปอร์เช่มือสอง ฝาดกลับแบบจุกๆเลยจ้า งานนี้แฟนคลับก็ต่างเก็บเลขป้ายทะเบียนไว้แทงหวยพรุ่งนี้!

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage