เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาแล้ว กลายเป็นดราม่าวงการบันเทิง ที่สังคมกำลังให้ความสนใจ หลังสไมล์ภาลฎา ฐิตะวชิระหรือ สไมล์เดอะสตาร์ 8 เปิดใจทั้งน้ำตา ในรายการ De – Talk EP.17 ถึงความลับที่ผ่านมาแล้ว 10 ปี

แต่ยังคงฝังลึกในจิตใจ กับเรื่องจริงอันแสนหดหู่ ในวัย 15 ปี ที่ใครอาจจะไม่เคยได้รู้มาก่อน เนื่องจากโดนผู้ใหญ่ที่เคารพเหมือนแม่มาคิดเชิงชู้สาว และเมื่อไปบอกคนอื่น กลับถูกมองว่าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ

ความคืบหน้าล่าสุด ด้านมาตังระดับดาว ศรีระวงศ์หรือมาตัง The Star 11” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เล่าเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเธอเอง มีลักษณะคล้ายกับสไมล์โดยเกิดจากผู้ใหญ่คนเดียวกัน

เธอระบุข้อความว่าเรื่องปมในใจพี่สไมล์ 10 ปี และเป็นปมในใจมาตัง 8 ปี ผู้กระทำ คนเดียวกัน ตังขอเวลาเรียบเรียงเรื่องราวของตัวเอง และจะมาเล่าให้ทุกคนฟัง เพื่อเป็นบทเรียน และให้ระวัง สำหรับ น้อง ศิลปินคนใหม่ๆ ที่จะอยู่ในค่าย และอาจจะเป็นเหยื่อคนต่อไป จะไลฟ์ในไอจี @matunggggg ไม่ต้องฟอลก็ได้ค่ะ แค่รอฟังก็พอ

นอกจากนี้ยังโพสต์ไอจีสตอรี่ไว้อีกว่าขอให้เหตุการณ์ทั้งหมด มันจบแค่ที่มาตัง และพี่สไมล์ ไม่มีใครสมควรที่จะได้เจอเหตุการณ์แบบนี้ และคนแบบนี้

ก่อนจะออกมาโพสต์ ว่าจะออกมาเล่าเรื่องราวทั้งหมด ผ่านไอจีส่วนตัว “18.00 . วันนี้ตังจะใช้ไอจี ในการไลฟ์สดเพื่อเล่าทุกอย่างให้ทุกคนทราบ ทั้งนี้ ไม่ใช่ความผิดค่ายใดๆ ผู้ใหญ่ในค่าย เอ็นดู ดูแลตังดีมากๆ ป้อนงานให้ตลอด มีแค่1 คนเท่านั้น ที่เป็นปัญหา และน่ากลัวที่สุด ขอบคุณค่ะ

ครั้งนี้ ตังจะเป็นคนออกมายืนยัน ให้ทุกคนได้รับรู้ว่า สิ่งที่สไมล์พูดทั้งหมด คือความจริง เกิดขึ้นจริง และมีคนโดนเพิ่มอีก นั่นคือมาตังเองค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ยันไม่ใช่นางเอก มอม้า ฤทธิ์เยอะ ลั่น ถ้าทำตัวไม่ดี คงไม่มีงานค่ะ

สดใสสมวัย “ใหม่ ดาวิกา” ย้อนวัยกับลุคชุดนักษา เรียบร้อย ดูดีสุดๆ

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage