เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เก้า จิรายุ หวนคืนจอภาพยนตร์ใน “มนต์รักนักพากย์” สวมบทวัยรุ่นตัวตึงแห่งยุค 60s ในหนังไทยเอาใจคนรักแผ่นฟิล์ม

ห่างหายจากจอใหญ่ไปนานเกือบ 10 ปี สำหรับหนุ่ม “เก้า จิรายุ” หลังเคยฝากฝีมือไว้ในภาพยนตร์ไทยระดับตำนานอย่าง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรภาค 1” , “รักแห่งสยาม” และ “ห้าแพร่ง” ต่อด้วยการโชว์สกิลการแสดงแบบเต็มแม็กในหนังวัยรุ่นแห่งยุคอย่าง “Suck Seed ห่วยขั้นเทพ” และหนังรางวัลที่หลายคนตกหลุมรักอย่าง “ตุ๊กตาแกรักแป้งมาก” จนเขากลายเป็นสัญลักษณ์ของหนังไทยในยุคหนึ่ง โดยผลงานเหล่านี้ล้วนการันตีว่า เก้า คือนักแสดงรุ่นใหม่ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกบทบาท สามารถแสดงภาพยนตร์ได้ทุกแนว จนหลายคนบ่นคิดถึง อยากเห็น เก้า กลับมาปรากฏตัวในหนังไทยอีกครั้ง หลังในระยะหลังหนุ่มเก้า จัดเต็มกับงานละครและซีรีส์แบบชุดใหญ่

ล่าสุด เป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ และสำหรับคอหนังทุกคน เมื่อ “เก้า จิรายุ” เตรียมรีเทิร์นสู่หนังไทยอีกครั้งในรอบ 9 ปีกับ “มนต์รักนักพากย์” โปรเจกต์หนังไทยแห่งปีของสุดยอดผู้กำกับ “นนทรีย์ นิมิบุตร” จากหนังไทยระดับตำนานอย่าง “2499 อันธพาลครองเมือง”, “นางนาก” และ “จันดารา” ที่เตรียมพาผู้ชมหวนคืนวันวาน ย้อนกลับไปสู่ยุคทองของหนังไทยอีกครั้ง กับบรรยากาศแบบยุค 60s ช่วงเวลาที่หนังไทยกำลังเฟื่องฟู ในยุคที่หนังไทยที่มนต์เสน่ห์ไม่เหมือนยุคไหน ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง จากหนังเงียบสู่หนังขาวดำ จากหนังขาวดำกลายเป็นหนังสี โดย “มนต์รักนักพากย์” เล่าเรื่องราวการตามหาความฝันของกลุ่มนักพากย์หนังกลางแปลงกับ รถเร่ขายยา 1 คันที่พาพวกเขาไปยังสถานที่ต่างๆ โดยตัวละครหลักทั้ง 4 คนต่างมีความฝัน และอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่าที่แตกต่างกันไป

การกลับมาคราวนี้ “เก้า จิรายุ” คว้าบท “ไอ้เก่า” หนุ่มขี้เล่น ตัวแทนวัยรุ่นยุค 60 ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกน้องของทีมเร่ขายยา ที่มาพร้อมกับความฝันอันยิ่งใหญ่ที่อยากจะมาอยู่หน้าจอสักวัน ซึ่งในหนังเรื่องนี้ เก้าจะได้ประกบนักแสดงชุดใหญ่ทั้ง เวียร์ ศุกลวัฒน์, หนูนา หนึ่งธิดา และสามารถ พยัคฆ์อรุณ โดยภาพชุดแรกที่ปล่อยออกมา เผยให้เห็นถึง เก้า ในมาดสุดเท่ การันตีความเป็นตัวตึงแห่งยุค 60 เป็นหนุ่มที่เต็มไปด้วยความฝัน และพลังของคนรุ่นใหม่ ซึ่งต้องมาติดตามกันว่า คาแรกเตอร์ของเขาจะชวนดึงดูดขนาดไหน แต่เชื่อว่าการกลับมาแสดงหนังไทยครั้งนี้ของเก้า บทบาทของเขาต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

เตรียมสร้างความประทับใจไปกับบทบาทใหม่ของ “เก้า จิรายุ” ในหนังไทย โปรเจกต์สำคัญแห่งปีอย่าง “มนต์รักนักพากย์” ภาพยนตร์ที่เปรียบเสมือนจดหมายรักถึงหนังไทย โดยผู้กำกับ นนทรีย์ นิมิบุตร สำหรับใครที่ทันหนังไทยยุค 60 รับประกันว่าคุณจะต้องอินกับบรรยากาศในหนัง พร้อมหวนย้อนอดีตไปพร้อมๆกัน ส่วนใครที่เกิดไม่ทัน ก็ยังสามารถอินไปกับเรื่องราวการไล่ล่าคว้าฝันของคนฝันไกล ที่น่าจะสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญ ใครที่คิดถึงบทบาทการแสดงในหนังไทยของ “เก้า จิรายุ” งานนี้เตรียมหายคิดถึงกันได้แน่นอน รอชมพร้อมกันเร็วๆนี้ เฉพาะใน Netflix เท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด! “น้ำหวาน” จัดท่าโหด รอบนี้ถกกระโปรงหลบคลื่น

แบบนี้ก็ได้หรอ? สาวจีนมาทำผมแต่พกช่างมาด้วย เจ้าของร้านอึ้ง กรรมการอึ้ง ยืนงงในดงจีนไปเลยสิจ๊ะงานนี้

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage