เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         ถึงแม้จะมีข่าวควงสาว ๆ อยู่บ้าง แต่ก็ไม่เคยเห็นพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท กฤษฎา” จะเปิดตัวสาวซะที ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มสมาร์ทเตรียมลงทุนทำโรงแรมเป็นของตัวเองอีกด้วย เมื่อพบ หนุ่มสมาร์ท เจ้าตัวเผยว่า
 
         “ยังไม่มีเรือนหอในอนาคตและยังไม่ได้คิดเรื่องแต่งครับ เดี๋ยวรอพี่สาวผมก่อน ตอนนี้ยังไม่มีคนคุย โสดนานแล้วครับ (หัวเราะ) เข้ามาแบบแว้บ ๆ ไม่ทันมอง ผมมองว่ายังไม่เจอคนที่ใช่ คือต้องเป็นคนเข้ากับที่บ้านได้ เพราะว่าอย่างผมอายุก็ไม่ใช่เด็กแล้ว สมมติถ้าคบไปแต่งก็ต้องอยู่กับที่บ้านผมเพราะเป็นลูกชายคนเดียว ผมจะดูว่าคนนั้นต้องอยู่กับเรา กับพ่อ ต้องดูว่าคนนั้นจะเข้ากับพ่อเราและดูแลได้มั้ย อย่างคุณแม่ผมไม่อยู่แล้วก็เหลือแต่คุณพ่อ ท่านก็แล้วแต่ผมครับ ถามว่ามีบ่นอยากอุ้มหลานมั้ย ก็มีลูกของพี่สาวสองคนแล้ว เรื่องกลัวการแต่งการแต่งงานช้าไม่กลัวนะครับ ผมมองว่าสมัยนี้ก็ช้าเกือบหมดแล้ว กว่าจะเรียนจบ ทำงาน รากฐานมั่นคงก็ใช้เวลาไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว ส่วนเรื่องมีลูกยากไม่เป็นไรเดี๋ยวนี้วิวัฒนาการเขาดี (หัวเราะ) สำหรับสเปกผมไม่ได้ตั้งไว้ง่าย ๆ นะครับ คือถ้าเข้ากับที่บ้านได้และดูแลพ่อผมได้ จะสาวไทยหรือสาวเทศได้หมดครับไม่เกี่ยง อยู่ที่ว่าคุยกันรู้เรื่องและเข้ากับครอบครัวเราได้มั้ย สเปกเจาะจงไม่มี แต่ผมมองว่าต้องเป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงดีกว่า ตอนนี้ไม่เหงาครับมีอะไรให้ทำเยอะแยะ (ยิ้ม)”

         ได้ยินว่ากำลังจะทำธุรกิจโรงแรม เป็นอย่างไรบ้าง?
         “จะทำเป็นโรงแรมตอนนี้ก็ยังดูที่อยู่ครับ แพลนไว้ว่าจะทำเพราะว่าผมจบมาทางด้านนี้ด้วย ยังดู ๆ อยู่ไม่รู้ว่าที่ไหนครับ ทะเลก็ชอบ ภูเขาก็ชอบ เดี๋ยวคงต้องดูอีกทีครับว่าที่ไหนเหมาะ คืออย่างผมจบด้านสถาปัตย์เราก็อยากจะสร้างอะไรที่เราเรียนมาสร้างสวย ๆ คงไม่ถึง 5 ดาวหรอกครับไม่มีเงินขนาดนั้น เอาแค่เป็นบูทีคเล็ก ๆ สักสิบกว่าห้องอะไรยังงี้พอ โปรเจคและไอเดียนี้มาจากเราเองทั้งหมดเลยครับ ที่ยังไม่เริ่มเพราะอยากคิดให้ดี ๆ เพราะว่าทำทีเดียวก็ต้องวางแผนให้มาก เราจะได้ที่ๆ เราชอบด้วย
จริง ๆ มันเป็นเรื่องที่มากกว่า ไม่ถึงร้อยล้านครับเพราะว่าวางห้องเป็นบูทีคเล็ก ๆ จำนวนห้องไม่เยอะ ค่าก่อสร้างก็ไม่มาก งบที่ผมมองไว้สำหรับโรงแรมไซส์นี้ก็น่าจะประมาณ 30 ล้านกว่า ๆ ไม่ได้กะทำใหญ่เลย เรื่องเฟดตัวหลังทำธุรกิจคงไม่ใช่ แต่มันเป็นอะไรที่ผมชอบมากที่สุด เราเรียนมาด้านนี้แล้วเราก็อยากจะทำอะไรที่เรียนมาครับ”