เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี พระเอกซีรีส์วาย เชค ชณันรุจน์ ออกมาแถลงปมพระเอกซีรีย์วายมีลูก  และภรรยาก็คือ ภาพวาด ชณันภัสร์พร้อมลูกชายของทั้งคู่ น้องจานัว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ..66 ทำเอาแฟนคลับที่ชื่นชอบคู่นี้ช็อกหนัก เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาประกาศลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนและทำหน้าที่ดูแลลูก โดยออกมาโพสต์ผ่านอินสตราแกรมระบุว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนอื่นภว.ต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบภว. เชค จานัวและคอยเป็นห่วงภว.และครอบครัวเราอยู่เสมอ แต่ตอนนี้ภว.กับเชคลดความสัมพันธ์ลงเหลือเพียงแค่เพื่อนสักพักนึงแล้วว เป็นเพื่อนที่ห่วงใยกันและหน้าที่พ่อแม่ของจานัวเท่านั้นและหลังจากนี้เราก็ยังทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีให้จานัวต่อไปและจะยังทำให้ดีที่สุด

 

ส่วนอนาคตก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง อยากให้เป็นเรื่องของอนาคตแต่ตอนนี้อยากจะใช้เวลาเพื่อทบทวนสิ่งต่างๆ ก่อนและแยกกันไปใช้ชีวิต เพื่อได้ลองเดินในเส้นทางใหม่กับประสบการณ์ใหม่ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่เป็นกำลังใจให้ภว.กับเชคและเอ็นดูจานัวมาตลอดนะคะ

ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆและชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์บอกว่าเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ อาทิ คู่พี่น่ารักกับมากๆเลย ,เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนนะคะ

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage