เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หมอทศพร” แนะ 3 ข้อ ยกเลิก เลี้ยงอาหาร สส.-สว. หลังเหลือบาน เอางบปีละ 100 ล้าน ไปเพิ่มค่าอาหารกลางวันให้นักเรียนทั่วประเทศเป็นประโยชน์กว่า

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.เวลา 09.00 น. ที่รัฐสภา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร มี นายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาฯคนที่สอง เป็นประธานการประชุม โดยเปิดให้สมาชิกหารือปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่

โดย นพ.ทศพร เสรีรักษ์ ส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย หารือถึงปัญหาอาหารเลี้ยงส.ส.เหลือ เนื่องจากสส.กินกันไม่หมด ว่า ทราบหรือไม่ว่าโลกนี้มีขยะอาหารปีละ 1.3 พันตัน ในประเทศไทยปีละ 17 ล้านตัน คนไทยสร้างขยะคนละ254 กิโลกรัมต่อปีต่อวัน และสร้างขยะอาหารที่สภาฯก็นับไม่ถ้วน วันที่มีการประชุมสภาฯแล้วคนเหลือน้อยที่สุด สส.เหลือไม่ถึง 30 คน ทำให้อาหารเหลือจำนวนมาก

“ผมขอเสนอให้ 1. ยังคงเลี้ยงอาหารต่อไป แต่งดมื้อเย็น 2. สส.สว.จ่ายเงินกันเอง โดยมีการสั่งอาหารล่วงหน้า 1 หรือ 2 สัปดาห์ จะได้รู้ว่าใครจะรับประทานหรือใครไม่รับประทาน หรือ 3.ยกเลิกการเลี้ยงอาหาร ส.ส.-ส.ว. เลย แล้วเอางบประมาณส่วนนี้ปีละนับ 100 ล้านบาท ไปเพิ่มอาหารกลางวันให้แก่เด็กนักเรียนทั่วประเทศก็จะเป็นประโยชน์อย่างมาก”นพ.ทศพรกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage