เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เป็นเรื่องแปลกแต่จริง ไฮโซน้ำหวานพัสวี ภรรยาคนสวยของนักร้องนักแสดงหนุ่ม นาวินต้าร์นาวิน เยาวพลกุลหลังคลอดลูกหุ่นก็เป๊ะเข้าที่รวดเร็ว อย่างท้องลูกคนที่ 2 น้องมาโก้ แค่ 20 วันหุ่นกลับมาปังเหมือนเดิมแล้ว แต่ล่าสุดงเพิ่งคลอดลูกคนที่ 3 “น้องไมกี้ทำเอาหลายคนอึ้งกว่าเดิมเพราะคลอดได้ 3 วัน หุ่นก็เข้าที่รวดเร็วทันใจ สวยเป๊ะไม่เหมือนคนเพิ่งคลอดลูกมา

 

แต่อย่างที่รู้ว่าไฮโซน้ำหวานเป็นคนไม่เคยอ้วนทั้งๆ ที่กินเก่งมาก ขนาดท้องล่าสุดน้ำหนัก 59 กิโลกรัม คลอดได้ 3 วัน น้ำหนักเหลือแค่ 50 กิโลกรัม หายไปถึง 9 กิโลกรัม โอ้ยยยยยยสุดยอดมากๆ แม่ ทำให้รู้ว่าลูก้าบิ้ลที่นางเป็นเจ้าของนั้นปังจริง ขายดิบขายดี ไม่งั้นคงกู้หุ่นตัวเองไม่ได้ในระยะเวลาเพียงแค่ 3 วัน ซึ่งก่อนคลอดก็ไม่บวม หลังคลอดก็ไม่บวมไม่มีหน้าอืดตัวบวม แถมหุ่นยังลดลงเร็วมาก เห็นนางถ่ายรูปอับเดดตั้งแต่ตอนก่อนคลอดเข้าห้องผ่าจนหลังคลอดออกมาเหมือนคนไม่เคยท้อง เพราะสวยหุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยน

 

ว่าก็ว่าเถอะ….คนที่ได้กำไรสุดคือหนุ่มนาวินต้าร์สามีสุดที่รัก นอกจากจะได้ลูกชายสมใจแล้วยังได้เมียคนเดิมหุ่นปังแบบไม่ขาดทุนเลยจริงๆ….เอ้า ! มนุษย์แม่ จะตั้งท้อง หรือหลังคลอดไปที่นี้เลยปัง Ig @lucabuild_official ไลน์@lucabuild บอกเลยของเขาดีจริง หุ่นเป๊ะ จริงไม่จกตา เจ้าตัวคอนเฟิร์ม