เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศาลสั่งตัดสิทธิ์ “ช่อ พรรณิการ์” ลงการเมืองตลอดชีวิต ฐานฝ่าฝืนจริยธรรมเหตุศรีสุวรรณ จรรยา ยื่นร้อง

วันนี้ (20 ก.ย.66) ที่ศาลฎีกา สนามหลวง ศาลมีคำพิพากษาให้ น.ส.พรรณิการ์ วานิช อดีต สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ถอนสิทธิ์รับสมัครเลือกตั้งตลอดไป และไม่มีสิทธิ์ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ฐานฝ่าฝืนจริยธรรมร้ายแรงตามกฎหมาย ในคดีเลขที่ คมจ. 1/2565 ที่นายศรีสุวรรณ จรรยา ขณะนั้นเป็นเลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ยื่นหนังสือต่อป.ป.ช. เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.2562

ซึ่งขณะนั้นนายศรีสุวรรณยื่นหนังสือให้ตรวจสอบโพสต์ข้อความรวมทั้งภาพ ในแอปพลิเคชันเฟซบุ๊ก ของนางสาวพรรณิการ์ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้เข้าใจไปในทางที่อาจเชื่อมโยงกับเรื่องของสถาบันอย่างมิบังควร อันเป็นพฤติการณ์หรือการกระทำที่ส่อไปในทางขัดต่อมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง ทั้งที่ น.ส.พรรณิการ์ เป็น สส.ได้รับโปรดเกล้าฯ และได้ถวายสัตย์ปฏิญาณตนครั้นเมื่อดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ (28 ก.พ. 65) ที่ประชุมกรรมการ ป.ป.ช. มีมติเอกฉันท์ชี้มูล น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ อดีต สส.บัญชีรายชื่อ และอดีตโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ผิดจริยธรรมร้ายแรง ตามมาตรฐานจริยธรรมของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ และผู้ดำรงตำแหน่งในองค์กรอิสระ รวมทั้งผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน และหัวหน้าหน่วยงานธุรการของศาลรัฐธรรมนูญและองค์กรอิสระ พ.ศ. 2561 ที่บังคับใช้กับ สส. กรณีโพสต์ภาพและข้อความจำนวนมากในเฟซบุ๊กที่ทำให้ประชาชนเข้าใจไปในทางที่อาจเชื่อมโยงกับเรื่องของสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างมิบังควร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด! “น้ำหวาน” จัดท่าโหด รอบนี้ถกกระโปรงหลบคลื่น

แบบนี้ก็ได้หรอ? สาวจีนมาทำผมแต่พกช่างมาด้วย เจ้าของร้านอึ้ง กรรมการอึ้ง ยืนงงในดงจีนไปเลยสิจ๊ะงานนี้

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage