เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ายังคงเป็นเรื่องที่ หลายๆคนยังจับตาสำหรับความสัมพันธ์ของหนิงปณิตาและจินจรินทร์หลังมีประเด็นมือที่สามจนถึงขั้นฟ้องร้องและและมีการคุยเรื่องหย่าร้าง

ล่าสุด (17 กันยายน 2566) จิน ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกหลังมาเป็นแขกรับเชิญในรายการคนละเป็กEP.2  ว่าเลิกกันแล้ว และรู้สึกผิดต่อหนิง ตอนนี้เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก จนกลายเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากนั้นทางด้านหนิงปณิตาได้ออกมาโพสต์ผ่าน อินสตราแกรม ระบุว่า ข่าวนี้จริงๆหนิงก็พยายามทำทุกอย่างให้สงบลงแบบค่อยเป็นค่อยไปแล้ว (แบบที่กระทบคนในครอบครัวให้เบาที่สุด) ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไรขึ้นมาอีก จนคุณจินออกมาให้สัมภาษณ์

 

ขออนุญาติตอบตรงนี้เลยนะคะ @jintumwattanaและกราบขอโทษพี่ๆสื่อที่ไม่ได้รับสายการสัมภาษณ์ทุกครั้งไม่เคยมีคำไหนออกมาจากปากหนิงเลยนะคะว่าเลิกกันหนิงจะใช้คำว่าเป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูกเสมอ และที่สำคัญใช้คำว่าเลิกแล้วไม่ควรมีคนอื่น” (??!!! ใช่หรอคะ ใช้คำผิดทั้งนี้เหตุผลเป็นเพราะทางจินเองนั้นได้ขอหนิงไว้ว่าไม่ต้องการให้ทางคุณพ่อคุณแม่ของตนทราบเรื่องนี้ เนื่องด้วยเหตุผล!!??????

และสำคัญที่สุดรักษาใจของลูกให้ดีที่สุดแบบค่อยเป็นค่อยไปค่ะที่ผ่านมาอึดอัดมาตลอดในการสัมภาษณ์สื่อ ที่หลังๆทุกการสัมภาษณ์ ต้องเลี่ยงคำและระมัดระวังในการพูดเพื่อไม่ให้กระทบความรู้สึกของใครโดยเฉพาะคนในครอบครัว(ตอบดีก็แค่เสมอตัว และถ้าไม่ดีก็เป็นความผิด) ทั้งๆที่รู้ว่า #ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย และเป็น #ความจริงที่ประกอบด้วยหลักฐาน

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage