เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไทยพีบีเอส ร่วมด้วย ALTV และ จูเวไนล์ ได้ฤกษ์บวงสรวงละคร “ 7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล” ละครดีเอาใจคุณหนูๆ

ไทยพีบีเอส และ ALTV องค์กรสื่อสาธารณะ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และส่งเสริมรายการสำหรับเด็กที่เป็นสื่อคุณภาพและปลอดภัยเหมาะสมกับพัฒนาการตามช่วงวัย มุ่งเน้นการเป็นพื้นที่เรียนรู้ของเด็ก เยาวชนและครอบครัว ร่วมกับค่าย จูเวไนล์ (JUVE9) ผู้ผลิตละครคุณภาพ ได้ฤกษ์บวงสรวงละครแนวแฟนตาชีเรื่อง “7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล” ซึ่งเป็นละครสำหรับเด็กวัย 7-10 ปี โดยใช้แนวคิด Growth Mindset เป็นเส้นเรื่องหลัก ให้เด็ก ๆ ได้รับความสนุกสนานไปพร้อม ๆ กับการการเรียนรู้ทักษะชีวิตที่จำเป็น เพื่อเติบโตเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณภาพในอนาคต


ซึ่งได้ผู้กำกับมือทอง เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา มากำกับละครเรื่องนี้ และได้นักแสดงเด็กมืออาชีพอย่าง น้องมากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช มารับบท บิว พร้อมด้วย น้องเมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน มารับบท แม็ค และ น้องเทปัน-วิกร ธนากรอัครกุล มารับบท อาร์ม 3ตัวละครนำที่จะคอยดำเนินเรื่องผ่านภารกิจต่างๆที่พวกเขาจะต้องเจอ เพื่อช่วยเจ้าหญิงโรส รับบทโดย จิด้า-จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ ปราบปีศาจรัตติกาล รับบทโดย เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ นอกจากนี้ยังมีทัพนักแสดงมากฝีมือท่านอื่นมาเพิ่มสีสันและความสนุกในครั้งนี้อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค , ติ๊ก กลิ่นสี , ปราโมทย์ แสงศร , มิตร โมชดารา , รุ้ง-ลาวัลย์ โทนะหงษา , ทอม-จักรกฤษ โยมพยอม , ต็อป-ณพล พรมสุวรรณ และตุล-คมกฤช อุ่ยเต็กเค่ง เป็นต้น


มาร่วมติดตามความสนุก ความวุ่นวายตื่นเต้นผจญภัย และข้อคิดต่างๆจากละคร “7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล” ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ทาง ALTV ช่องหมายเลข 4 และลุ้นรับชองที่ระลึกได้ทุกสัปดาห์ เริ่มตอนแรก 7 ตุลาคม นี้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage