เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านั้นทางด้านผู้จัดการดาราดัง อย่าง  “เอศุภชัย ศรีวิจิตรที่ตั๊กแตนชลดา ได้มีการหมดสัญญากับอดีตต้นสังกัดแกรมมี่ โกลด์ ทำให้ เอ ศุภชัย ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์เพลงระยะเวลา 1 ปี ให้นำไปร้องให้แฟนเพลงฟังได้เต็มที่ซึ่งเรียกว่ากำลังจะครบ 1 ปีที่เป็นที่เรียบร้อยก็คือในวันที่ 30 กันยายน 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566  ตั๊กแตนชลดาโดนแฟนคลับเซอร์ไพรส์  โดยเป็นการซื้อลิขสิทธิ์เพลลงจากแกรมมี่มูลค่าหลายแสนกลางเวทีคอนเสิร์ต  ซึ่งตั๊กแตน เห็นเอกสารสัญญาถึงกับ ร้องไห้น้ำตาแตกกลางเวทีโดยตั๊กแตนได้เปิดใจกลางเวทีว่า มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟสำหรับหนูมากๆค่ะ ก่อนหน้านั้น ตั๊กแตนชลดา ได้เผยถึงคนที่มองแตนอยู่ตรงนั้นว่า ตั๊กแตน มีตังค์แล้วทำไมไม่ซื้อเอง  ทำไมต้องให้แฟนเพลง คน

 

อื่นๆซื้อให้ แตนไม่อยากให้คนมามองแตนแบบนี้ เพราะเรื่องบางเรื่องเรามีเงิน ก็ไม่ได้หมายความจะซื้อได้ แล้วอีกอย่าง บางเพลง ตั๊กแตนก็มีส่วนในการทำ 30-50 เปอร์เซ็นต์ แต่เราไม่สามารถร้องเพลงตัวเองได้


และทางด้านตั๊กแตน
ได้ออกมาโพสต์ระบุว่าขอบคุณมากนะคะ สำหรับความรักความเมตตาที่พี่จุ๋มมีให้แตน พูดไม่ออกเลยค่ะ เพราะมีหลายสิ่งอยู่ในหัวมากเลยทำอะไรไม่ถูกเลย จะมีสักกี่คนที่รักเราแบบนี้ แตนจะรักษามิตรที่ดีแบบนี้ไว้ให้นานที่สุดนะคะ เพราะสิ่งที่หายากที่สุดคือความจริงใจของคน ขอบคุณที่รักแตนนะคะ” 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage