เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีใจร่วมงานนักแสดงคุณภาพ เอตั้น ธนกร พร้อมเผยได้วิชาการแสดงพัฒนาฝีมือ ใน Club Friday Moments and Memories รักนี้ไม่มีลืม ตอน รักแรกครั้งสุดท้าย


รั้งตำแหน่งนักแสดงหน้าใหม่ใน Club Friday Moments and Memories รักนี้ไม่มีลืม ตอน รักแรกครั้งสุดท้าย ผลิตโดย CHANGE2561 จนเป็นที่น่าจับตามองทีเดียว สำหรับ เอตั้น-ธนกร เตชะวิชาญ นักแสดงนิวเจนของ CHANGE2561 ในเรื่องนี้ เอตั้น นับเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่ได้ร่วมงานรายล้อมไปด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือคุณภาพด้านการแสดง ไม่ว่าจะเป็น เป้ย ปานวาด , หนุ่ม ศรราม , จอย ศิริลักษณ์ , นาวิน ต้าร์ พร้อมงานโปรดักชั่นที่เรียกได้ว่าสมเป็นซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริง

โดย เอตั้น เผยถึงคาแรคเตอร์ของตัวเอง และการร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ในครั้งนี้ว่า

“ตอนอ่านบทครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะเรื่องนี้เป็นแนวดราม่า และเรื่องนี้ซีนอารมณ์เยอะมากผมทำการบ้านหนักมากสำหรับบทของ ฝุ่น ในเรื่องนี้คือ จะเป็นเด็กที่มีวุฒิภาวะที่โตกว่าอายุครับ แต่ความโชคดีและความดีใจอีกอย่างก็คือ การได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ที่เก่งๆ ผมได้เรียนรู้การแสดงจากพวกพี่ๆ เขาด้วยครับ เราได้ประสบการณ์ด้านการแสดงที่ดี ถ้ามีซีนไหนที่เข้ากับนักแสดงรุ่นใหญ่จะรู้สึกว่าเล่นแล้วสบายใจ อย่างซีนที่เราต้องร้องไห้ พี่จอย ก็จะแนะนำว่าไม่จำเป็นต้องร้องไห้ออกมาก็ได้ เพราะว่าสีหน้าของเราออกมาอยู่แล้ว คือการได้เล่นกับนักแสดงที่มีความสามารถด้านการแสดงเยอะๆ มันสามารถทำให้เราพัฒนาตัวเองไปได้ในต่อๆ ไป จังหวะการเล่นต่างๆ ได้เรียนรู้ รู้สึกเลยว่าพอออกกองไปเรื่อยๆ มันก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ มันสบายขึ้น มันจะธรรมชาติขึ้นเรื่อยๆ และเราก็สามารถนำความรู้เหล่านี้ไปประยุกต์หรือพัฒนาด้านการแสดงในเรื่องอื่นๆ ได้ด้วยครับ ติดตามได้ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES ” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน “ รักแรกครั้งสุดท้าย (Love Begins)” ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด! “น้ำหวาน” จัดท่าโหด รอบนี้ถกกระโปรงหลบคลื่น

แบบนี้ก็ได้หรอ? สาวจีนมาทำผมแต่พกช่างมาด้วย เจ้าของร้านอึ้ง กรรมการอึ้ง ยืนงงในดงจีนไปเลยสิจ๊ะงานนี้

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage