เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดความจริงที่มาของคำว่า “คุณหนูหมื่นล้าน” จาก เอวา และเงินทุกบาทที่ทําคลิปการให้ได้มาจากไหน ?

นับเป็นสาวยูทูบเบอร์ที่สวยทั้งกาย และ ใจ จริงๆสำหรับคุณหนูหมื่นล้าน “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” ซึ่งเราจะได้เห็นภาพความน่าชื่นชมตลอดว่า เอวา คือ ผู้ให้ และ ช่วยเหลือแบ่งปันต่อสังคมในรูปแบบต่างๆอยู่เสมอ ยิ่งโดยเฉพาะคนใกล้ตัว เอวา จะยิ่งต้องดูแลหัวใจให้ดีที่สุด เพื่อเป็นพลังใจในทุกด้านของชีวิต ซึ่งสิ่งต่างๆที่ เอวา ทำนั้นเพราะได้รับการปลูกฝังคำสอนจาก อากง และ คุณพ่อ มาโดยตลอด ล่าสุด เอวา ก็ได้โพสต์คลิปลงในอินสตราแกรม @sunflowava การเป็นผู้ให้มอบของให้เป็นกำลังแก่เหล่าคนสู้ชีวิต พร้อมกับข้อความเผยที่มาของคำว่า “คุณหนูหมื่นล้าน” พร้อมกับแจงเงินทุกบาทที่ทําคลิปการให้ได้มาจากไหน ?

@sunflowava เงินทุกบาทที่เอวาทําคลิปการให้คือเงินที่เอวาหาได้เอง บางคนบอกอยากให้ทําใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ แต่พูดจริงๆจากใจเลยเงินจํานวนมาก คําว่า “หมื่นล้าน” คือเงินของคุณปู่เอวาไม่ใช่ของเอวา มีบางครั้งที่เอวาขอสปอนเซอร์คุณปู่แต่ก็ไม่กล้าขอตลอดเพราะเกรงใจคุณปู่ค่ะ เลยอาจจะมีให้ใหญ่บ้างให้เล็กบ้าง แต่ให้ด้วยใจที่อยากให้ทุกคนแน่นอนค่ะ เอวาได้รับมาเยอะแล้ว วันนี้เลยอยากส่งต่อให้คนอื่นรอดูว่าใครจะเป็นผู้โชคดีคนต่อไป ขอบคุณทุกกําลังใจและคอมเม้นนะคะ ไอเลิฟยูบิ้กๆมัช

https://www.instagram.com/reel/Cxh1RL-R-1U/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

ทำดีย่อมได้รับคำชื่นชม เมื่อแฟนๆได้อ่านข้อความของ เอวา ต่าก็เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ ขอส่งกำลังใจและพลังบวกกลับไปให้เอวาด้วยนะคะ พวกเราได้รับความสุข กำลังใจและพลังบวกจากเอวาที่ทำคลิปดีๆออกมาให้พวกเราได้ดูตลอดเลย ขอบตุณนะคะ รัก , เอวาผู้มีติตใจเป็นบุญ ขอไห้เอวาเติบโตขึ้นเรื่อยๆนะคะ
รักๆๆ , ชอบคอนเทนท์แบบนี้ของน้องเอวามากๆค่ะ อยากให้น้องทำต่อไป ส่งต่อพรบางข้อให้เป็นจริงสำหรับบางคน เพราะคำว่า”ลำบาก”ของแต่ละคนมันไม่เท่ากันจริงๆค่ะ รักน้องและจะสนับสนุนน้องเอวาทุกช่องทางนะคะ Big LOVE

ข่าวที่น่าสนใจ

  • เปิดศึก…!! ชาวบ้านโวยวัดจ้างลิเก “กุ้ง สุธิราช” มาเล่นเสียงดัง ลูกเด็กเล็กแดงนอนไม่ได้
  • ขนลุก เปิด 5 ราศีนี้ ดวงชะตา จะมีโชคใหญ่ รับเดือนเมษายน รวยไม่รู้ตัว ยิ่งช่วยเหลือคน ยิ่งเปิดประตูโชคลาภ

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage