เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนไว้ใจร้ายที่สุด !! โดน ศัตรู ทำร้ายยังไม่เจ็บเจียนตายเท่า เพื่อน หักหลัง One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep.7 แฉพฤติกรรมที่แท้จริงของ พิม เธอมันร้าย


เมื่อพูดถึงคำว่า ‘หักหลัง’ คนส่วนใหญ่มักคิดถึงการกระทำจากศัตรู หรือการถูกหักหลังนอกใจจากคนรัก แต่บางครั้งการหักหลังการมาในรูปแบบของ เพื่อน ได้เช่นเดียวกันเพราะเมื่อพูดถึงความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ

ล้วนต้องมีการ ‘ให้’ และ ‘รับ’ ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนก็เช่นเดียวกัน เราให้เวลา ให้ความจริงใจ ให้ความช่วยเหลือ ส่วนหนึ่งก็เพื่อต้องการได้รับบางอย่างกลับคืนมา เช่น ได้รับมิตรภาพ, ได้รับที่ปรึกษา, ได้เป็นที่ยอมรับหรือเป็นที่รัก

แต่สำหรับคำว่าเพื่อนของบางคนอาจจะใช้แค่คำคำนี้หาเพียงผลประโยชน์เพียงเท่านั้นเหมือนอย่างเช่นใน Ep.7 นี้ จะได้เห็นพฤติกรรที่แท้จริงของ ควีน (พิม พิมประภา) ใน One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ก่อนที่จะเสียชีวิตไปอย่างปริศนาและนำพาหายนะมาให้เพื่อนสนิทอย่าง พะแพง (ปันปัน สุทัตตา) และเกล (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ตกเป็นผู้ต้องสงสัยนั้น

ในคืนวันปาร์ตี้ ควีน ได้วางแผนร่วมมือกับ อาร์เจ (ณภัทร) ทำร้ายคนที่เธอเรียกว่าเพื่อนได้อย่างเจ็บปวดใจเป็นที่สุด หรือนี่คือจุดตัวต้นเรื่องของคืนเปลี่ยนชีวิตจะเริ่มมาจาก ควีน กันแน่ สืบหาความจริงร่วมกันได้ใน One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ในวัน ศุกร์ ที่ 29 กันยายน นี้ และในทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 พร้อมรับชมย้อนหลังฟรีที่แรก ที่ #TrueID เท่านั้น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

บิ๊กโจ๊กลั่น ผมไม่ได้หมูขนาด จะโดนวิชาโจรฉ้อฉลแบบนี้

มินนี่ได้ประกันตัวไปแล้ว พบเจ้าแม่เว็บพนันรู้จักสนิทชิดเชื้อ “พ.ต.อ.”

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage