เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โห้…ก็เรียกได้เลยว่า ไม่เสียชื่อที่เป็นทายาทคนบันเทิง งานละครเต็มตัวเรื่องแรกของ เรซซิ่ง อัครนันท์” ลูกชายสุดหล่อ แพท ณปภา” การแสดงหายห่วง โผล่หน้าจอมาทีไร พกความใสความน่ารักมาปล้นใจแฟนๆหน้าจอทีวีตลอดเวฯ งานนี้จับตามองกันต่อ กับละครมิติใหม่งานดีมีคุณภาพ สงครามเงิน” ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลาปล่อยของ โชว์ซีนดราม่าของ น้องเรซซิ่ง” ที่ต้องประชีนซีนอารมณ์กับตัวแม่ตัวมัม น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ผู้สวมบทสาวไฮโซตัวแม่ “ลายทอง” ผู้มีอาการทางจิต จับตัว “อาม” มาทำร้าย ด้วยวิธีการเกินจะคาดเดา งานนี้ย้อนรำลึกความหลังว่าถ้าตัวเองไม่แทงลูกกับ “อะคร้าว” คงมีลูกสาวมาเติมเต็มความรัก เลยจับลูกกับอีกเมียนึงมาแต่งหญิงแบบหลอนๆ ณ จุดนี้เลยได้เห็น “เรซซิ่ง” ที่สวมบทเป็น “อาม” มาในชุดเดรสราตรีฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมว นอนสวยๆให้ “ป้าน้ำผึ้ง” แต่งองค์ทรงเครื่องติดกิ๊บออกมาน่ารักน่าตี

เป็นอีกหนึ่งซีนอารมณ์ของ “เรซซิ่ง” ที่ต้องทำสมาธิอย่างหนัก แต่ขอเม้าท์เบื้องหลังการถ่ายทำซักนิด กว่าจะเข้าซีนนี้ “เรซซิ่ง” ขอเติมพลังกินขนมถุงก่อนเข้าฉาก และขอกำลังใจจาก “พี ชานนท์” แฟนปัจจุบันของ “แม่แพท ณปภา” ที่คอยคุมเข้มเฝ้าดูอยู่หลังจอมิเตอร์ ยืนยิ้มปลื้มปริ่มกับการแสดงของ “น้องเรซซิ่ง” แก้มแตก หลังถ่ายฉากนี้จบหลง “เรซซิ่ง” รักในคอสตูมนี้หนักมาก ขอทีมงามเอาชุดราตรีในฉาก ใส่กลับบ้านไปเซอร์ไพรส์ “แม่แพท” ถึงที่บ้าน

ปักหมุดรับชมความน่ารักความสดใส กับซีนอารมณ์ “น้องเรซซิ่ง” ได้ในละครกระแสดี “สงครามเงิน” คืนวันเสาร์ที่ 30 กันยายน เวลา 21.45 น.

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage