เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อุ๊งอิ๊ง” ไม่ปฏิเสธนั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ ขอบคุณสมาชิกพรรคสนับสนุน คอยซัพพอร์ตตลอด เผยต้องรอ กรรมการบริหารพรรคเคาะก่อน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 ก.ย.2566 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวกรณีมี สส.พรรคเพื่อไทย (พท.) สนับสนุนให้เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ว่า ต้องขอขอบคุณมากๆ ที่ผ่านมาตั้งแต่ตนเข้ามาในพรรค ทุกคนในพรรคซัพพอร์ตดีมากๆ ตนมาจากภาคธุรกิจ เมื่อเข้ามามีหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้ ถึงแม้จะอยู่การเมืองกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ มาเรื่อยๆ แต่เป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้อีกเยอะ แน่นอนว่าตนตั้งใจทำงานตรงนี้มากๆ ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้

เมื่อถามว่ามีโอกาสเห็นน.ส.แพทองธาร เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย หรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ตนทำเต็มที่เพื่อพรรค ไม่ว่าจะโอกาสไหนก็ตาม ฉะนั้น ต้องรอมติคณะกรรมการบริการพรรค (กก.บห.) ก่อน เพราะเราจะไปแต่งตั้งตัวเองมันก็ไม่ดี

เมื่อถามว่าในการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคในวันที่ 27 ต.ค. หากมีคนเสนอชื่อเป็นหัวหน้าพรรค จะตอบรับหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า รอเสนอค่อยว่ากัน

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage