เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 ต.ค.66 ที่ศาลา 23 ดุรงคพิทยา วัดธาตุทอง สถานที่ประกอบพิธีสวดอภิธรรม บำเพ็ญกุศลนายอนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ บิดาของดาราสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นักแสดงชื่อดัง ที่เสียชีวิตด้วยอาการป่วยจากโรคมะเร็ง เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของคืนวันที่ 1 ต.ค. หลังรักษาตัวมาหลายปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อมาเวลา 17.00 น. เริ่มพิธีรดน้ำศพคุณพ่ออนุสรณ์ โดยมีญาติผู้ใหญ่ ญาติสนิท ทยอยรดน้ำด้วยความอาลัย รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจในการสูญเสียครั้งใหญ่นี้ จากนั้นเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ศาลานำร่างคุณพ่ออนุสรณ์ลงหีบสีขาว และตั้งประดับดอกไม้บริเวณด้านหน้า และรอประกอบพิธีสวดอภิธรรมลำดับต่อไป

เวลา 19.00 น. เจ้าภาพนิมนต์พระสงฆ์ 4 รูป สวดอภิธรรม บำเพ็ญกุศลคุณพ่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีแขกที่เดินทางมาร่วมแสดงเสียใจจำนวนมาก โดยดาราสาว แอฟ ทักษอร คอยเดินต้อนรับแขกอยู่ในศาลา และมีนักแสดงรุ่นน้อง นนกุล ชานน สันตินธรกุล คอยดูแลอยู่ใกล้ชิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามี และ ไพวงษ์ เตชะณรงค์ พ่อของสงกรานต์ เดินทางมาร่วมรดน้ำศพคุณพ่ออนุสรณ์ด้วย รวมถึง หมวดอ๋อ พ.ต.อ.รณกร รัตนะพร อดีตคนรักอีกคนหนึ่ง ก็มาร่วมแสดงความอาลัยในครั้งนี้ ส่วนนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ส่งพวงหรีดมาแสดงความอาลัยด้วยสำหรับการสูญเสียคุณพ่ออนุสรณ์นับเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญในชีวิต การสวดอภิธรรมค่ำคืนนี้ มี ภรรยา บุตร ธิดา และญาติ เป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรม โดยจะตั้งศพสวดพระอภิธรรมจนถึงวันที่ 6 ต.ค.66 และมีพิธีฌาปนกิจในเวลา 16.48 น. วันที่ 7 ต.ค.66

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเแนะนำ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage