เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มัดข่าวร้อน เม้าท์ข่าวแซ่บกันแบบยกทัวร์ไปลงไม่สนลูกใคร สำหรับรายการทัวร์มาลงทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา17.05 . ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้าวิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์อานนท์, ปุ้มปุ้ยพรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้ณฉัตร จันทพันธ์, ซานินิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ตพศุตม์บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

ล่าสุดในวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลคัมเดือนตุลาคม ด้วยความฮาความปากแซ่บของพิธีกรคนล่าสุด  นิกกี้ณฉัตร จันทพันธ์ มาถึงวันแรกก็ไม่รอช้าออกตัวแรงเม้าท์มอยสุดมันส์ สองพิธีกร เพชรจ้าวิเชียร กุศลมโนมัย และ พชร์อานนท์เรียกทัวร์ให้มาช่วยกันขุดประเด็นที่ใครก็อยากเผือกของ  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่แห่งเวทีมิสแกรนด์ ที่มาเคลียร์ชัดซัดแรงกันแบบสด ในรายการทัวร์มาลง  ทั้งกระแสในยุคของนางงามที่เปลี่ยนไป ความเป็นคู่จิ้นที่มีคนมองว่าเป็นมาร์เก็ตติ้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่มที่ประเด็นแรกที่ทัวร์ยังสงสัยกระแส อิงฟ้าชาล็อต คือลูกรักจนนางงามคนอื่นน้อยใจ  บอสณวัฒน์ เผยว่าเป็นเรื่องปกติน้ำขึ้นให้รีบตัก โดยทั้งสองถือเป็นบุคคลที่มีมูลค่าของบริษัท เราจึงต้องผลักดันทุกทาง เมื่อก่อนเราไม่มีต้นทุนเหมือนกัน พอเราได้น้องมาเราก็ต้องใส่ความพยายามทั้งหมดไปที่น้อง ต้องดันหลังน้องไปให้เกิดประโยชน์มากที่สุด และดันบริษัทให้ไปสู่ความสากลให้ได้ต่อที่ข้อสงสัยจาก คุณเอ๋ปารีณา ประเด็นมองว่าคู่จิ้น อิงฟ้าชาล็อต คือการแสดง  ณวัฒน์ บอกว่าคุณกับผมควรจะเลิกลากันได้แล้วนะก่อน ณวัฒน์ จะเล่าถึงที่มาของการเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ เอ๋ปารีณา ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลตั้งแต่สมัยผมเป็นโควิด ที่ทำให้เกิดเรื่องราว เร็วๆ นี้จะต้องไปให้การ ที่ผ่านมาไม่เคยเจอกัน เจอแบบผ่าน แต่ความจริงไม่มีสาระอะไรเลย เพราะการเมืองกับการใช้ชีวิตต้องเคารพซึ่งกันและกันเรามีสิทธิ์ขั้นพื้นฐาน

ก่อน เพชรจ้า ถามถึงกรณีการประกวดเวทีมิสแกรนด์พะเยา กับวิจารณ์สนั่นหลังประกาศดึง เซียวจ้าน และ ลีดงวุค มาร่วมงานว่าไม่มีทางเป็นไปได้ ณวัฒน์ ตอบในเรื่องนี้ว่าการเชิญเซียวจ้าน และลีดงวุคมาร่วมงานเป็นเรื่องจริง มีเอกสารของเอเจนซี่ แต่เรามีข้อตกลงว่าศิลปินต้องทำคลิป See you in Bangkok ถ้าไม่มีเราก็จะเพิกถอนสัญญาโดยพื้นฐานมิสแกรนด์แต่ละจังหวัดเราขายลิขสิทธิ์ให้โลโก้ ให้โซเชียลมิเดียไป เขาก็จะประกอบธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของเขาเอง ตบท้ายพิธีกร นิกกี้ ถามถึงสเปคมิสแกรนด์ของ  ณวัฒน์ ว่าดูโหงวเฮ้งว่าทำงานด้วนกันได้มั้ย มีความสามารถติดตัวมาหรือเปล่า ฐานแฟนคลับดีมีผลต่อการทำงานแน่นอนพร้อมอวดนางงามแถวหน้าในเครือมิสแกรนด์ อิงฟ้าชาล็อตอุ้มมีนา ฯลฯ ยังทำเงินได้มากมาย

 

 

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเแนะนำ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage