เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 5 ต.ค 66 ที่ผ่านมา นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความผ่าน X (ทวิตเตอร์) ถึงประเด็นเก้าอี้ประธานคณะกรรมาธิการสามัญ สภาผู้แทนราษฎร ของพรรคก้าวไกล ที่ลดลงจากสัดส่วนที่คำนวณด้วยเก้าอี้ สส. 151 ที่นั่ง แทนที่จะได้ประธาน กมธ. 11 คณะ กลับกลายเป็นว่าเหลือเก้าอี้ประธาน กมธ. เพียงแค่ 8 คณะ

ทั้งนี้ข้อความดังกล่าวระบุว่า “ในกรณีนี้ ถ้าผู้สนับสนุนพรรคไม่เอ๊ะ สส.ในพรรคไม่เอ๊ะ เป็นเรื่องผิดปกติ หากปล่อยให้เป็นแบบนี้จะไม่ใช่พรรคก้าวไกลในฝันแน่ๆ และยอมรับว่าผิดคำพูดที่บอกจะไม่วิจารณ์พรรคก้าวไกลแล้ว เพราะคนในพรรคไม่กล้าที่จะพูดกันเอง ได้แต่ซุบซิบนินทาในวงข้าว”

“นอกจากนั้น ยังมี สส.พรรคอื่นมาบอกอีกว่า ในพรรคไม่จัดการกันเองว่าใครจะเป็นรองประธาน กมธ. บางคณะมาแย่งตำแหน่งรองประธานกันเองที่หน้างาน เป็นเรื่องน่าอายมาก ไปทะเลาะแย่งตำแหน่งกันเองต่อหน้าพรรคอื่น”

คณะเจรจาและหัวหน้าพรรคมีไว้ทำไม พรรคได้สู้หรือยัง สู้เป็นไหม การใช้คำอธิบายแบบนี้ในระยะยาว ไม่ว่าพรรคก้าวไกลจะตัดสินใจทางใด ก็จะมีคำอธิบายให้ตลอดว่า ระบบเป็นแบบนี้ เสียงข้างมากเป็นแบบนี้ พวกเขารุมรังแก เราไม่ผิด สรุปเราต้องการให้พรรคก้าวไกลมีคนบริหารกันแบบนี้เหรอ”

ต่อมา นายปิยะบุตร ก็ทวีตข้อความเพิ่มเติมในวันนี้ (6 ต.ค 66) อีกว่า “จากแกนนำจัดตั้งรัฐบาล จากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เหลือประธานกรรมาธิการ 8 คณะ จาก 35 คณะ ถ้าผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกลไม่ “เอ๊ะ” ส.ส.พรรคก้าวไกลไม่ “เอ๊ะ”ผมว่าผิดปกติแน่ๆ ปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป ไม่ใช่พรรคก้าวไกลในฝันแน่ๆ”

“ผมรู้ว่า ผมโพส ก็คงจะมีคนด่า… ปิยบุตร เสือกอะไร ไหนว่าไม่พูดแล้วไง แต่ถ้าผมไม่พูด ก็ไม่มีใครกล้าพูด ส.ส. สมาชิก ผู้สนับสนุนพรรค กลัวเกรงกันไปหมด ได้แต่บ่นๆกับผม แต่การบ่นซุบซิบนินทากันในวงข้าววงเหล้า มันไม่ใช่ทางแก้ปัญหาครับอยากให้พรรคก้าวไกลไปได้ดี ต้องกล้าพูดตรงไปตรงมาแล้วนี่ ผมก็ต้องมาเสียคำพูดอีกแล้ว เพราะ ปล่อยไปแบบนี้ สุดท้าย ไม่มีใครกล้าชี้ให้เห็นปัญหาตรงๆ…”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเแนะนำ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

by TVPOOL ONLINE