เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ดังๆ ในเมืองไทยหลากหลายแบรนด์ สำหรับ คุณนพรัตน์มาลัยวงค์กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ไลโอ(LYO)” ที่จับมือกับ หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการ โหนกระแส ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะยอดนิยมในตลาดเมืองไทย 

 

ล่าสุดคุณนพรัตน์ มาลัยวงค์กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัด นำทีม ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ไลโอ (LYO)” ประกาศศักดาอีกครั้ง บนเวทีสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2023”   AUBE ถนนราชพฤกษ์ ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 9 เพื่อมอบรางวัลให้แก่บิวตี้ไอเท็ม บริการความงาม และคลินิกความงามที่สุดแห่งปี 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love Yourself สะท้อนถึงการรักและดูแลตัวเองในทุกรูปแบบของกลุ่มคนยุคใหม่ทุกเพศทุกวัย

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ไลโอ (LYO)” สามารถคว้า รางวัล BEST OF HAIR TONIC ที่สุดของผลิตภัณฑ์แฮร์โทนิค ตัวช่วยเพิ่มผมหนา กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม มาครองได้ โดยคุณนพรัตน์เปิดใจถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่าจากวันนั้นถึงวันนี้ ไลโอ (LYO) เดินทางมาเป็นระยะเวลา 3 ปี ก้าวสู่ปีที่ 4 กับความภูมิใจด้วยรางวัล BEST OF HAIR TONIC ที่สุดของผลิตภัณฑ์แฮร์โทนิค ตัวช่วยเพิ่มผมหนา กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมซึ่งเรามุ่งมั่นที่พัฒนาต่อไปให้สมคุณค่ากับรางวัลที่ได้รับ ต้องขอบคุณผู้บริโภคที่ไว้ใจเรา ทำให้วันนี้ ไลโอ (LYO) ไปอยู่ในใจของคนไทยทั้งประเทศ