เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล หนึ่งในโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำขนาดใหญ่ที่ได้การยอมรับและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะยกระดับมาตรฐานการบริการทางการแพทย์และดูแลสุขภาพให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้จัดงาน Heart Of Care Health Fair 2023”  มหกรรมคนรักสุขภาพ “ดูแลด้วยหัวใจ” ภายใต้แนวคิด HAPPY-HEALTHY-HELPFULพร้อมแชร์ความห่วงใยให้คุณและคนที่คุณรัก พบกิจกรรมตรวจสุขภาพเบื้องต้น (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ตั้งแต่วันที่ 5–9 ตุลาคม 2566  ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2

 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและรักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ประธานเปิดงานฯ พร้อมด้วยคณะแพทย์และคณะผู้บริหารโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล, คณะผู้บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก-ปิยะเวทและชมไฮไลท์พิเศษพบกับพระเอกหนุ่มหล่อ  มาริโอ้ เมาเร่อ  และ กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์  อภิญญาพงศ์(อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย) ร่วมพูดคุยแชร์เคล็ดลับการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งในช่วงสุดท้ายหนุ่มมาริโอ้ได้ร่วมเล่นเกมส์กับผู้ร่วมงานอย่างสนุกสนาน เรียกรอยยิ้มเสียงเชียร์จากแฟนๆ ทำให้บรรยากาศเต็มอิ่มไปด้วยความสุขจากหัวใจทุกดวง  โดยมี ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ทำหน้าที่พิธีกร

 

นายแพทย์พณะ จันทรกมล เผยว่า โอกาสพิเศษนี้ของโรงพยาบาลในเครือบางปะกอกที่ดูแลประชาชนมาต่อเนื่องยาวนาน ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพและการบริการของโรงพยาบาลอย่างดี  เรา “ดูแลด้วยหัวใจ” พร้อมส่งต่อความสุขรอบตัวในงานนี้ ผ่าน   HAPPYส่งมอบความสุข ไปกับเสียงดนตรี พร้อมด้วยกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึก” , HEALTHY “ส่งมอบสุขภาพดี ไปกับหลากหลายสาระความรู้ส่งเสริมสุขภาพโดยแพทย์เฉพาะทาง” , HELPFUL ส่งมอบความห่วงใยไปกับบางปะกอกบอกรัก ปันรักสู่ชุมชน ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งภายในงานนำไปทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคม”  และเราพร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาในทุกด้านอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ที่มีประสบการณ์ความรู้ความสามารถ การนำเครื่องมือและเทคโนโลยีต่างๆที่ทันสมัยมาใช้ในการดูแลรักษาสุขภาพแบบครบวงจรรวมถึงการบริการที่ประทับใจ

Heart Of Care Health Fair 2023”  มหกรรมคนรักสุขภาพ อัดแน่นด้วยสาระดีดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพ มีการตรวจสุขภาพเบื้องต้น วัดความดัน, ตรวจน้ำตาลปลายนิ้ว, ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ EKG,  ตรวจภาวะไขมันพอกตับ Fibro Scan  และการเสวนาให้ความรู้ Health Talk โดยคุณหมอเฉพาะทางที่หมุนเวียนมาให้ความรู้และคำปรึกษาเรื่องสุขภาพ   และมี Workshop สาธิตให้ความรู้เชิงสุขภาพและทางการแพทย์ในหลายด้าน ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลLucky Draw เล่นเกมส์รับของรางวัลกิฟต์เซตของสมนาคุณจากโรงพยาบาล เรียกว่ามาร่วมงานนี้คุณได้รับความรู้ เคล็ดลับการดูแลสุขภาพ นำกลับไปฝากคนที่คุณรักอย่างแน่นอน

 

สำหรับผู้ที่รักสุขภาพไม่ควรพลาด งาน Heart Of Care Health Fair 2023”  มหกรรมคนรักสุขภาพ ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 9 ตุลาคม 2566 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม2