เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้เลยว่า หลังเกิดเหตุกลุ่มติดฮามาสในดินแดนปาเลสไตน์ รัวยิงจรวด 5,000 ลูก จากกาซา ถล่มเข้าไปในประเทศอิสราเอล เมื่อวันเสาร์(7 ต.ค.)นี้ตามเวลาท้องถิ่น และยังมีการส่งกลุ่มมือปืนจากกาซาข้ามแดนเข้าไปแทรกซึมก่อความรุนแรงในเมืองทางตอนใต้ของอิสราเอล จนเป็นผลให้นายเบนจามิน เนทันยาฮู นายกรัฐมนตรีอิสราเอล ประกาศว่า อิสราเอลอยู่ในภาวะสงครามกับกลุ่มติดอาวุธฮามาส พร้อมระบุว่า ตนได้สั่งระดมพลกองหนุนและให้ยิงตอบโต้เอาคืนครั้งใหญ่ต่อศัตรู ที่จะต้องชดใช้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน  ขณะที่กองทัพอิสราเอลได้ปฏิบัติการโจมตีทางอากาศถล่มกาซาถึง 2 ระลอกแล้วนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์” อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้โพสต์ข้อความ ระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า

“ผมพึ่งวางสายกับท่านทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย @IsraelinTH และได้มอบหมาย คุณสุเทพ อดีต กมธ.แรงงานที่ติดต่อประสานกับพี่น้องแรงงานไทย ตลอดกลางวันที่ผ่านมา

ผมได้ขอบคุณท่านทูต แสดงความเป็นห่วงต่อสถานการณ์ ความเสียใจต่อความสูญเสียและพร้อมสนับสนุนรัฐบาลในการคลี่คลายวิกฤตครั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องคนไทยในอิสราเอล #israel #อิสราเอล

เราพร้อมยืนเคียงข้างพี่น้องคนไทยในอิสราเอล และ มอนิเตอร์สถานการณ์พร้อมประสานกับครอบครัวพี่น้องที่อยู่เมืองไทยตลอดเวลา”

และว่า “ได้รับคำขอร้องว่า ครอบครัวของแรงงานที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ไม่สามารถติดต่อญาติที่อิสราเอลได้ และกำลังตกอยู่ในความกังวลอย่างมาก

หากท่านมีญาติไปทำงานที่อิสราเอล และบัดนี้ยังติดต่อไม่ได้ ท่านสามารถระบุชื่อของบุคคล เมืองที่พำนัก มาที่ email : pita@moveforwardparty.org เพื่อรวบรวมเป็น database ประสานงานกับ สถานทูตอิสราเอล และ/หรือส่งมอบต่อกระทรวงต่างประเทศต่อไปได้”

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเแนะนำ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage