เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่อแววรักล่ม แพร์รี่ปล่อโฮกลางไลฟ์ไม่เคยมีใครมาเซฟความรู้สึกดิฉัน ให้มันร้องค่ะทุกคน

ปีนี้ปีอะไรกันนะ ทำไมคู่รักดารา ส่อแววรักล่ม มีอันต้องเลิกราตลอด อย่างล่าสุดคู่ของแพร์รี่ไพวรรณกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฟอร์ดปกรณ์ศักดิ์ พี่เพิ่งจะเปิดตัวคบหากันไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ความรักก็ดูดีมีการเผยรูปคู่ในคลิปวิดีโอให้ดูกันอยู่เรื่อย

จนล่าสุดถูกจับตาความสัมพันธ์ส่อแววรักล่มก็สาวแพร์รี่ไพวรรณในโพสต์ข้อความระบายความในใจยาวเหยียดพร้อมทั้งออกมาไลฟ์สดเผยปัญหาว่าแฟนหนุ่มให้พื้นที่ส่วนตัวกับเพื่อนสาวมากเกินไป

ระบุว่า ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด นอกจากอยากบอกว่า ดิฉันรักแฟนคนนี้ของดิฉันมากๆ มากเสียจนบางทีดิฉันก็แอบคิดแทนและแอบปกป้องเขาในหลายๆ เรื่อง ซึ่งเขาอาจไม่ได้คิดหรือมองมุมเดียวกับดิฉัน

กับแฟน ดิฉันไม่เคยห่วงเขาในเรื่องอะไร จะห่วงก็แต่ความใจกว้างและความเกรงใจคนอื่นของเขา จนหลายครั้ง ความใจกว้างและความเกรงใจที่ว่า ก็นำความลำบากใจมาให้กับตัวของเขาเอง กับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น นี่ก็เป็นเพราะความเป็นห่วง แฟนดิฉันอาจไม่ได้มองแบบเดียวกันกับที่ดิฉันกำลังมองและรู้สึกเป็นกังวลอยู่ตอนนี้ (จริงๆ ก็สักพักหนึ่งแล้ว)

การให้พื้นที่กับคนอื่นอย่างเกินขอบเขต ในที่สุดท้ายมักนำปัญหาและความไม่สบายใจมาสู่ชีวิตคู่ อันนี้เป็นสิ่งที่ต้องระวังมากๆ ที่ทางเป็นเรื่องที่ควรต้องคำนึงถึง การให้เกียรติและการนึกถึงหัวอกหัวใจ (ของคนที่รัก) เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะก็เมื่อเราตัดสินใจเลือกใครสักคนเข้ามาในชีวิต

สำหรับดิฉัน ดิฉันรู้สึกแค่ว่า ความสัมพันธ์ทุกความสัมพันธ์จะยั่งยืนและงดงาม ก็ต่อเมื่อเราเข้าใจขอบเขตและความชัดเจนของมัน เมื่อเข้าใจแล้วก็ให้เกียรติเคารพ หรือแม้แต่ไม่พยายามล้ำเส้นไปในจุดที่เกินเลยต่อความชัดเจนของสัมพันธ์ที่มีอยู่ มันก็เท่านี้เองค่ะ ดิฉันคิดว่า ดิฉันเป็นคนค่อนข้างมีเหตุผลต่อทุกเรื่องในชีวิต รวมถึงเรื่องของความรักเช่นนี้ก็ด้วย ปล.จนถึงตอนนี้ดิฉันก็ยังรักแฟนของดิฉันนะคะ

ล่าสุดระหว่าง แพรรี่ กำลังไลฟ์สดขายของ เจ้าตัวได้ปล่อยโฮพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า เวลาเกิดเรื่องอะไร ไม่เคยมีใครมาเซฟความรู้สึกดิฉัน ให้มันร้องค่ะทุกคน ให้มันร้องออกมา รู้สึกดีจริงๆ ที่ดิฉันได้ร้องไห้ ได้พูดดีกว่าเก็บไว้คนเดียว แต่ดิฉันจะร้องไห้ อย่างน้อยก็ไม่ได้ร้องไห้คนเดียว อย่างน้อยก็มีเพื่อน มีเอฟซีหลายคนที่เข้ามาดูไลฟ์ดิฉัน

ล่าสุด หลายสื่อเล่นประเด็นเรื่องการเลิกราโจรสาวแพร์รี่ต้องออกโรงโพสต์ Facebook ระบุว่า

รอฟังจากปากของดิฉันก่อนนะคะ หลังวันที่ 16 นี้ ดิฉันจะพูดด้วยตัวเองค่ะ (ถ้าไม่ลำบากอาจขอให้น้องเขาเข้าไลฟ์ชี้แจงด้วย) คือตอนนี้ ถ้าดิฉันยังไม่ได้บอกด้วยตัวเองว่า ดิฉันเลิกกับแฟนแล้ว แปลว่า ที่ข่าวนำเสนอ ไม่ใช่ข้อเท็จจริงนะคะ

ปล. ขอบพระคุณทุกคนที่แสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจถึงดิฉันนะคะ ❤️❤️

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมว.แรงงาน เปิดรายชื่อ แรงงานไทยที่ถูกจับใน อิสราเอล พ่อแม่ทุกข์ใจหนัก ยังไม่รู้ชะตากรรม เร่งประสานเจ้าหน้าที่เกาะติดสถานการณ์แล้ว

เป็นห่วงแรงงานไทย นายกฯ เผยล่าสุด ฮามาสโจมตีอิสราเอล คนไทยเสียชีวิตแล้ว 1 ราย และถูกจับอีกหลายราย

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูง

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/