เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ทนายรณณรงค์” เบิกความคดี “ฌอน บูรณะหิรัญ” ไลฟ์โค้ชชื่อดัง เปิดรับบริจาคเงินช่วยดับไฟป่า ผิดหวังเจ้าตัวไม่ยอมรับสารภาพ แต่จะเดินหน้าสู้คดีต่อ ยอมรับรู้สึกเสียวแทน อนาคตจะลำบาก…

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2566 ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ และประธานเครือข่ายทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี เป็นพยานคดี นายฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชคนดัง เปิดบัญชีขอรับเงินบริจาคช่วยเหลือดับไฟป่า

ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า ตนเดินทางมาขึ้นศาลนัดสืบพยานวันนี้ ในฐานะที่เป็นผู้บริจาคเงินจำนวน 10 บาท เข้าบัญชีของ นายฌอน ตามที่อัยการจังหวัดนนทบุรีได้เรียกตัวผู้เสียหายทั้งหมดที่บริจาคเงินเข้าบัญชีไป ตนในฐานะผู้บริจาคจึงต้องเดินทางมาติดตามดูว่าคดีเงินบริจาคตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว ซึ่งตนเสียใจที่ นายฌอน ไม่ยอมรับสารภาพกับศาลเมื่อวานนี้ คดีจะได้จบไป แล้วนายฌอนเพื่อจะหาทางสู้คดีด้วยวิธีอื่นแทน เช่น การไปพบกับผู้เสียหายที่โอนเงินบริจาคไปให้แล้วติดใจดำเนินคดี นายฌอน ก็ไปขอโทษแล้วคืนเงินเขาจะดีกว่าที่จะมาต่อสู้ในชั้นศาล ทำให้ตนรู้สึกเสียวแทนนายฌอน เพราะคดีนี้มีคนโอนเงินเข้าบัญชีมามากกว่า 5 พันครั้ง ต่างกรรมต่างวาระกัน แล้วถ้าไปต่อสู้ในชั้นศาลแล้ว นายฌอน ไม่สามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจโดยสุจริตให้ศาลเห็นได้ นายฌอน จะลำบาก

 

 

ทนายรณณรงค์ กล่าวอีกว่า แต่อย่างไรก็ตาม นายฌอน ยังมีเวลาคิด ตัดสินใจกลับคำให้การได้เมื่อถึงวันนัดสืบพยานของฝ่ายเขาเอง ตนขอฝากถึง นายฌอน และคนอื่นๆ ที่คิดจะเปิดบัญชีรับบริจาคด้วยว่า ก่อนที่คุณจะเปิดบัญชีรับบริจาคนั้น คุณต้องขออนุญาตให้ถูกต้อง และเมื่อคุณได้ทำตามวัตถุประสงค์แล้ว คุณต้องทำการปิดบัญชี และพร้อมชี้แจงว่านำเงินรับบริจาคที่ได้ไปทำอะไรบ้าง ไม่ใช่นำเงินบริจาคไปซื้อแอด ไปซื้อโพสต์ผิดวัตถุประสงค์ ซึ่งมันไม่ถูกต้อง มันถึงทำให้มีคดีเกิดขึ้นในวันนี้

“ใครจะคิดว่าแค่เงินเพียง 10 บาทที่ตนโอนเข้าบัญชีรับบริจาคให้ไป จะทำให้ นายฌอน ต้องเดินทางมาไกลถึงขนาดนี้” ทนายรณณรงค์ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูง

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/