เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สำหรับนางเอกสาว”ออม สุชาร์” ออกอาการเซ็งเลยที่เดียว เมื่อถูกโยงเป็นคนในคลิปสาวออนแฟนมีเซ็กส์และยังถูกมือดีไปตัดต่อรูปใส่เสื้อเหมือนคนในคลิปหลุดอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า..
   “เรื่องคลิป คือตอนแรกที่มีคลิปหลุดออกมาแล้วก็มีการเผยว่าเป็นคู่จิ้น อ. กับ ม. เนอะตอนแรกก็คิดว่าอะไรเนี่ยทำไมถึงคิดว่าเป็นเรา  ขาเขอ นมเนิม ก็ไม่เหมือนเลย เสียงก็ไม่ใช่เลย แล้วเห็นมีรูปที่เป็นแบบตัดต่อเสื้อเนอะ เราก็เลยคิดว่าอาจจะมีแรงจูงใจอะไรบางอย่างของคนที่อาจจะไม่ค่อยหวังดีกับเราอย่างนี้ค่ะ
    ตอนนั้ก็แอบงงๆ เฉยๆ น่ะค่ะว่าเอ๊ะเราเคยไปทำอะไรใครหรือเปล่าก็มานั่งทบทวนว่าไม่ได้มีจริงๆ ใช่ค่ะไม่ได้มีไปทำอะไร ไม่ได้ทะเลาะกับใครหรือว่าอะไรเลยก็แค่งงเฉยๆไม่มีเวลาสืบเลยค่ะ แต่ออมก็มีแฟนๆ เขาก็ช่วยกันแบบหารูปภาพจริงๆ มาแปะเทียบกัน หรือว่าไปสืบว่ามายังไง แต่ว่าอะไรแบบนี้มันก็ค่อนข้างจะเข้าใจยาก
    ส่วนจะดำเนินคดีนั้นในตอนแรกก็คิดว่าดำเนินคดี  แต่ก็มาคิดอีกทีเราก็ไม่รู้เจตนาจริงๆ เขาอาจจะทำเล่นๆ หรืออะไรแบบยังไงก็แล้วแต่ๆ ว่าเราก็ไม่อยากยุ่งเท่าไหร่น่ะอยากให้จบๆ ดีกว่า ไม่ใช่เราแน่นอนค่ะ จริงๆ ไม่ได้เสียหายเลยค่ะเพราะว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริง ก็แค่อาจจะทำให้บางคนที่รักเราไม่สบายใจมากกว่าค่ะ”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online