เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ทน GMMTV ต้นสังกัดนักแสดงหนุ่ม “วิน เมธวิน” ออกหนังสือเตือนแฟนคลับ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยหลังจากการขอถ่ายรูป ได้พยายามใกล้ชิดและสัมผัสร่างกายของนักแสดง ที่ถือเป็นการคุกคามทางเพศ ทำให้นักแสดงรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว มิฉะนั้นจะดำเนินการทางกฎหมาย

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า เนื่องจากมีแฟนคลับบางท่านแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” นักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ โดยหลังจากการขอถ่ายรูป ได้พยายามใกล้ชิดและสัมผัสร่างกายของนักแสดง ที่ถือเป็นการคุกคามทางเพศ ทำให้นักแสดงรู้สึกไม่ปลอดภัย ซึ่งการกระทำดังกล่าวมิใช่การแสดงถึงความชื่นชมในฐานะแฟนคลับตามปกติ

ทางบริษัทฯ จึงขอให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว มิฉะนั้นบริษัทฯ จำเป็นจะต้อง ดำเนินการทางกฎหมายต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

ครั้งนี้ถือว่าหนักสุดที่เคยเจอมา ก็ต้องออกมาพูดเพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก ไม่แน่ใจว่าใช่คนไทยรึเปล่าเพราะจับความไม่ได้ว่าเค้าพูดอะไร พอเราออกมาเค้าก็ไม่ตาม ก็เลยรีบเดินออกมา พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็รู้สึกว่าระแวงขึ้น เพราะครั้งนี้เกินสิ่งที่เรากังวล ก็ขอให้ไม่เกิดขึ้นอีก อยากจะให้ทุกคนที่ทำการกระทำแบบนี้ได้หยุด ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน มันอาจจะมีบางเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาแบบนี้ ก็รู้สึกไม่เห็นด้วย ทางค่ายก็มีโพสต์ประกาศเตือน แต่ตอนนี้ก็ปรึกษา เจรจากันอยู่เรื่องดำเนินคดี

สุดช็อค! แฟนคลับ อิงฟ้า น้อยใจทำร้ายตัวเอง! พีคกว่านั้นคืออิงฟ้าเล่าแบบนี้!

สบายใจได้ค่ะทุกคน “ฟอร์ด” ขอโทษ “แพรรี่” ลั่นชัด จะปรับปรุงตัวให้ดีกว่าเดิม

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูง

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage