เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้เลยว่า เป็นทริปสุดแฮปปี้ “เอ้ ชุติมา” หลังมูฟออนชีวิตโสดสวยแซ่บไปเที่ยวที่อิตาลี พร้อมเผยภาพกับความสวยงามที่อิตาลีแบบรัวๆ พร้อมเช็คอินสถานที่แลนด์มาร์ก หลายแห่งโดยเฉพาะ Torre De Pisa, Italia

ข่าวที่น่าสนใจ

ก่อนจะโพสต์สุดเซ็งไม่รอดโดนปล้น พร้อมข้อความเตือนภัย ขณะไปแจ้งความด้วยว่า “เตือนภัย!!! เที่ยวอิตาลี เห็นมีข่าวคนโดนปล้นโดนกรีดกระเป๋ากันเยอะแยะมากมายไม่นึกว่าวันนี้เอ้กับทีมเจอกับตัวเอง โดนไปเกือบทั้งคัน เสียหายเยอะมากค่ะ มีแต่บอกให้ระวังโจรเวลาเดินเที่ยว แต่นี่เจอคนใกล้ตัว ที่เราไม่ได้ระวังเลย วอนตำรวจและผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยพวกเราด้วยนะคะ มีใบแจ้งความที่อิตาลีและเมืองไทยด้วยค่ะ”

ทั้งยังได้โพสต์คลิป ที่สนามบินขณะไปแจ้งความ แคปชั่นว่า “โดนกรีดกระเป๋ายกคันก่อนกลับอิตาลี เอาไปเกือบทั้งคัน อุทาหรณ์คนใกล้ตัว ไม่คิดว่าการที่ระวังคนไกลตัว แต่คนใกล้ตัวก็น่ากลัวเหมือนกันค่ะ!!! #เอ้ชุติมา #ขโมย #คนใกล้ตัวน่ากลัวที่สุด”

โดยในคลิปมีการพูดถึงคนในทีมร้องไห้เลย เพราะกระเป๋าจะซื้อไปให้แฟน มีมูลค่าทางใจด้วย เอ้ ยอมรับว่าโดนกันทั้งหมดเป็นล้าน โดยโดนก่อนจะขึ้นเครื่องกลับประเทศไทย ตอนมาเช็กของชั่งน้ำหนัก แต่ละคนโดนหมดเลย คนที่โดนหนักคนเดียวหลายแสน โดนทุกคน แต่ละคนกว่าจะเก็บเงินซื้อได้ ก็เหนื่อยยากทำงานกันมา แล้วมาเจอแบบนี้อยากเตือนคนไทยระวังมาท่องเที่ยว ระวังคนใกล้ตัว หมายถึงคนขับรถ ไม่ใช่พวกเรานะ หมายถึงคนที่มาช่วยเราทำงาน ขับรถให้เราในอิตาลีหรือในยุโรป ระวังด้วยเป็นอุทาหรณ์ที่พวกเราโดนกันหมดแล้ว ฝากเตือนภัย ฝากตำรวจอิตาลีช่วยด้วยตามจับให้ด้วย มีไอโฟนที่ถูกขโมยไปด้วย วอนตำรวจไทย ตม. ตำรวจท่องเที่ยว ช่วยประสานตำรวจอิตาลีด้วย ฝากสถานทูตช่วยประสานให้ด้วย โดย เอ้ นำใบแจ้งความจากอิตาลีมาแจ้งความที่ไทยด้วย โดยมีผู้เสียหายจำนวนมาก

ชมคลิป

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูง

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/