เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 12 .. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการ ข่าวช่อง 8 มีการนำเสนอข่าวพร้อมเปิดคลิปโหดกล้องวงจรปิด ขณะผู้ชายที่อ้างว่าเป็นนักแสดงชาย กำลังโน้มร่างทับตัวและทำร้ายร่างกายผู้หญิงสาวอย่างรุนแรง โดยรายงานรายละเอียดข่าวว่า เป็นเรื่องราวของหญิงสาว วัย 43 ปี สาวถูกแฟนหนุ่ม อายุ 38 ปี เป็นนักแสดงตัวประกอบทีวีหลายช่องไม่พอใจที่ถูกจับได้ว่าฝ่ายชายมีโลก 5 ใบ จึงลงไม้ลงมือทำร้าย ทั้งตบเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยฝ่ายหญิงให้ข้อมูลว่า รู้จักฝ่ายชายมา 5-6 ปี แต่เพิ่งจะคบกันเป็นแฟนแบบจริงจังประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา โดยช่วงแรกๆฝ่ายชายดูแลดี กระทั่งปี 65 ช่วงเดือนกันยายน ฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายแอบคบซ้อนกับหญิงอื่นรวมตัวเองถึง5 คน กระทั่งเหตุการณ์ที่ปรากฎตามคลิปเป็นวันที่ฝ่ายหญิงเค้นความจริงฝ่ายชายและมีการแย่งโทรศัพท์ฝ่ายชายมาเปิดเพื่อหาหลักฐาน ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจก่อเหตุรุนแรงดังกล่าว โดยกล้องวงจรปิดภายในห้องพักบันทึกภาพไว้

ฝ่ายหญิง ให้ข้อมูลอีกว่า หลังจากนั้นก็เลิกกันไป แต่ไม่ได้แจ้งความเพราะยังไม่มีหลักฐานชัดเจน กระทั่งฝ่ายชายก็มาง้อขอคืนดีรับปากจะปรับปรุงตัว จึงให้โอกาสกลับไปคบหากันอีก แต่ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมโมโหร้ายลงไม้ลงมือตบตีซ้อม จากปัญหาเรื่องผู้หญิงเหมือนเดิม ก็เลิกรากันไปอีกและกลับมาง้อคืนดีหลายครั้งและก็เกิดเหตุรุนแรงซ้ำๆ

 

กระทั่งล่าสุดฝ่ายหญิงเชื่อว่า ฝ่ายชายไม่น่าปรับตัวเป็นคนดีได้แล้ว จึงตัดสินใจไม่ขอกลับไปคบหากันอีกแต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกราพยายามมาง้อขอคืนดีอีกบ่อยครั้ง จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองสุพรรณบุรี แต่ปรากฎว่าคลิปเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นนานแล้วไม่สามารถเอาผิดฝ่ายชายได้ ตำรวจทำได้เพียงรับแจ้งความไว้เป็นหลักฐานพร้อมออกหนังสือสั่งห้ามฝ่ายชายเข้าใกล้ และออกหมายเรียกให้มารับทราบ

กระทั่งล่าสุดวันที่ 6 .. ที่ผ่านมา ฝ่ายชายเข้ามารับทราบคำสั่งดังกล่าว โดยยืนยันตามข้อตกลงไม่เข้าใกล้ฝ่ายหญิงพร้อมชดใช้ค่ารักษาพยาบาลเยียวยา 10,000 บาท ส่วนที่ฝ่ายหญิงออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวเพราะต้องการแชร์ออกไปเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้หญิงถูกผู้ชายทำร้าย หากต้องการเอาผิดต้องรีบไปแจ้งความทันทีอย่าปล่อยให้เนินนานจนไม่สามารถทำอะไรได้

 

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูง

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/