เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปลายปีนี้ได้เวลารวมตัวชาว 90’s  AtimeShowbiz ชวนมาดื่มด่ำความฟินกับมิวสิคเฟสติวัลที่ ”โรแมนติก” ที่สุดของคนยุค 90’s กับ Soundabout Mountain Fest. ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่ Midwinter เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา การรวมตัวของ 7 ศิลปินยุค 90’s ระดับประเทศ อย่าง แอม เสาวลักษณ์, ใหม่ เจริญปุระ, มาช่า วัฒนพานิช, ก้อง สหรัถ , ป๊อด ธนชัย, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ ดา เอ็นโดรฟิน ที่จะมาชวนทุกคนไปเปลี่ยนบรรยากาศรับลมหนาว นั่งฟัง ”Soundเพลงเก่า” ยุคซาวด์อะเบาท์ที่คิดถึง ปลุกฟีลลิ่งเพลงฮิตติดหูย้อนวันวาน ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขาสุดโรแมนติก

แอม – ใหม่ – มาช่า ฝากถึงแฟนๆ ว่า “ปลายปีนี้มันคงจะโรแมนติกมากถ้าเราชาว 90’s จะมารวมตัวแล้วมานั่งฟังเพลงเก่าที่คิดถึงด้วยกันนะคะ มิวสิคเฟสงานนี้มันจะเป็นโมเม้นท์ดีๆ ที่พวกเราจะขนเพลงฮิตทั้งหมดที่มีมาร้องไปพร้อมกันกับทุกคน ท่ามกลางลมหนาวที่เขาใหญ่ ดีใจมาก ๆ ที่จะได้กลับมาร้องเพลงที่คิดถึงให้ทุกคนได้ฟังกันอีกครั้ง ลองนึกภาพถ้าเราได้นั่งฟังเพลง “แพ้ใจ”, “ความทรงจำ”, “อดใจไม่ไหว” หรือ “จากคนอื่นคนไกล” เวอร์ชั่นฤดูหนาว มันจะต้องเพราะกว่าที่เคยฟังกันแน่ๆ แถมยังมีเพลงรักเพลงฮิตของก้อง สหรัถ, ป๊อด, บุรินทร์, ดา  ที่พร้อมจะสะกดทุกคนให้ดื่มด่ำความสนุกกันไปได้ยาวๆ ตลอดค่ำคืนนั้นแน่นอน ปลายปีนี้มาฟังเพลงเก่าที่คิดถึงด้วยกันนะคะ”

เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วกดบัตรให้ทันไปสัมผัสประสบการณ์ความสุขด้วยกันกับมิวสิคเฟสติวัลที่โรแมนติกที่สุดของคน 90’s “Soundabout Mountain Fest.” จำหน่ายบัตร Earlybird ราคา 2,200 บาท (จากราคาเต็ม 2,800 บาท) ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา พิเศษสุด! เบเนฟิตสำหรับคน 90’s จะได้รับสิทธิ์ลุ้นถ่ายภาพกับศิลปิน (GROUP PHOTO) หลังจบการแสดงของศิลปินแต่ละคน (จำกัดสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ซื้อบัตร Early Bird ภายในวันที่ 25 ก.ย. – 5 ต.ค. เท่านั้น!!)  ติดตามรายละเอียด #SoundaboutMountainFest มิวสิคเฟสติวัลที่โรแมนติกที่สุดของคนยุค 90’s เพิ่มเติมที่ได้ที่โซเชียลมีเดีย Atimeshowbiz ทุกช่องทาง #Atimeshowbiz

TV Pool OnlineTV Pool Online