เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หล่อเด่นออร่าพุ่งมากๆ มีแววรุ่งไกล ต้องยกให้หนุ่มกล้ามแน่น พ็อตเตอร์ ชยพล อภิวันท์ มาแรงยิ่งกว่าจรวดส่งไปดวงจันทร์ เพราะเพิ่งได้เป็นพรีเซนเตอร์ของเครื่องดื่มมาแรงแห่งปีหุ่นน่าฟาดมากๆ ระวังตกหลุมเลิฟๆ พ็อตเตอร์ ชยพล เพิ่งถ่ายทำหนังจบไปแล้ว 2 เรื่อง Marry ME และ กำปั้นเดือดหนังร่วมทุนจีนไทย จากค่ายเสกสรรฟิล์มSekSan Film

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ็อตเตอร์ ชยพล เปิดใจตรงๆ ลึกๆ เล่าย้อนชีวิตก่อนที่จะมาเป็นดาว พอจบ .6 ผมไม่รู้ว่าอยากจะเรียนอะไร แต่ก็ไปลงเรียนที่ คณะเทคโนโลยี สาขาออกแบบกราฟฟิค มัตติมีเดีย เรียนได้ 1 ปี ไม่ชอบแล้ว เลยย้ายไปเรียนใหม่ที่วิทยาลัยสถาปัตยกรรม ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎ สวนสุนันทา เรียนได้ 1 ปี พอเรียนๆ แล้วไปแล้ว รู้สึกไม่ใช่ไม่ชอบ ก็เลยลาออกมา   

ผมอยากทำงานหาเงินดีกว่า เลยออกมาขับส่งอาหารที่แพนด้าฟู้ดส์ ทำนานกว่า 1 ปี ที่เลือกทำอาชีพนี้ เพราะสะดวกทำได้ทันทีเลย บางวันก็ขับรถส่งอาหารดึกๆ ตี 2-ตี 3 บางวันถึงเช้าก็มี เคยขับไปส่งอาหารแถวจรัญสนิทวงศ์ พอใกล้จะถึงรถวิ่งเข้าไม่ได้ เพราะเป็นถนนแคบๆ ตามคลองเล็กๆ ก็เลยจอดรถทิ้งไว้ แต่เดินๆ ไปไกลมาก นานกว่าครึ่งชั่วโมงกว่าจะถึงที่

งานเหนื่อยหนักแต่ก็สนุกดีครับ ได้เงินเป็นกะ กะละ 4,500 บาท ผมไม่ได้ส่งให้แม่นะครับ เพราะเงินต่อเดือนไม่ค่อยพอใช้ แต่ก็ทำให้เรา ไม่ต้องขอเงินแม่อีกแล้ว ดูแลตัวเองได้แล้ว

ก่อนหน้านี้ ผมเคยไปแคสต์ๆ งานหนัง ละคร โฆษณา แต่ไม่ได้เลยสักที่ เรียกว่าไม่เคยได้ไปแคสต์ดีกว่าครับ เพราะผมส่งๆ ประวัติและรูปไปมากกว่า 30 สิบที่ ก็ไม่เคยโดนเรียกให้เข้าไปแคสต์เลยสักครั้งเดียว

กว่าจะหุ่นเป๊ะกล้ามแน่นได้ขนาดนี้ พ็อตเตอร์ ชยพล เคยอวบอืดน้ำหนักพุ่งพรวดทะลุ 80 กิโลมาแล้ว พ็อตเตอร์ เปิดใจต่อว่า มีช่วงหนึ่งที่ผมปล่อยตัวเลย น้ำหนักเยอะมากๆ มากกว่า 80 อึดอัดรู้สึกไม่ไหวแล้ว มีพุงใหญ่มาก อยากจะลดหุ่นทำตัวเองให้ดูดี อยากชาเลนจ์ท้าทายตัวเอง เพื่อให้คนอื่นได้แรงบันดาลใจด้วย เลยทำยูทูบช่อง ichaiya ตั้งใจออกกำลังกายจริงจัง เข้าฟิตเนสตลอด ควบคุมอาหารการกิน หลังทำๆ อยู่นาน 6 เดือน น้ำหนักผมลงเหลือ 66 กิโล

ผมชอบๆ การแสดงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตั้งแต่ดูหนังจักรวงศ์ๆ ทางช่อง 7 ดูจบเราก็มาเล่นๆ กันเอง ผมอยากจะเป็นนักแสดงมากๆ อยากลองเล่นดูก่อน ว่าเราจะชอบการแสดงจริงๆ หรือไม่ ก็เลยไปเล่นให้ฟรี เป็นหนังสั้นของนักศึกษา ชื่อเรื่อง ซอมบี้แลนด์ พอเล่นไปแล้ว ทำให้เราเริ่มรู้ชัดๆ แล้วว่า เราชอบงานด้านแสดง เลยไปลงเรียนที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการแสดง ตอนนี้เรียนอยู่ปี 3 แล้วครับ

ผมอยากจะเป็นนักแสดงที่ดีต่อไป อยากทำงานเก็บเงินให้ได้เยอะๆ เพื่อไปทำรีสอร์ท ทำเป็นสไตล์ไม้เก่าๆ เพราะแม่ก็ทำธุรกิจรับซื้อขายไม้เก่า ที่น่านอยู่แล้ว ตอนนี้แม่มีที่ 15 ไร่ กำลังปรับหน้าดินเตรียมทำรีสอร์ท ร้านกาแฟ อยู่ระหว่างทางไปอำเภอกิ่วม่วง น่าน น่าจะอีก 2 ปีจะสร้างเสร็จ

บอกตรงๆ ผมไม่เคยคิด ว่าตัวเองจะได้เข้าสู่วงการบันเทิง ได้เล่นหนังร่วมทุนไทยจีน 2 เรื่อง Marry ME ,กำปั้นเดือดจากค่ายเสกสรรฟิล์ม SekSan Film ต้องขอบคุณมากๆ คุณนุ้ย (สุวิมล  ธนินกุลนาถ) ที่ให้โอกาสดีๆ กับผม ส่วนงานพรีเซนเตอร์ ME ก็ได้เห็นกันแล้วนะครับ ตอนนี้รองานใหม่ๆ ก็หวังว่า จะเข้ามาอีกเรื่อยๆ

ตามติดให้กำลังใจ พอตเตอร์ ชยพล ได้แล้วทางโซเซียล IG : potter_chayapol https://www.instagram.com/potter_chayapol/

ติ๊กต๊อก @pppisp https://www.tiktok.com/@pppisp?_t=8gT7sxGSk6M&_r=1

FB : พ็อต เตอร์ https://www.facebook.com/chayapon.boonrackza.3

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูง

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/