เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันหยุดที่ไม่ได้หยุด ทำเอาาขาเม้าท์ ขาเผือก อย่าเงเจ้นี่ตาลุก สำหรับข่าวซุบซิบดาราที่บอกว่า นางเอกช่องน้อยสี ถูกเสี่ยสายเปย์เขี่ยทิ้ง จนผันตัวเป็นสาวเกรด VIP เมาท์สนั่นเคยแลกลิ้นกับพระเอกกลางงานช่อง ซึ่งงานนี้ก็มีคนเดากันไปต่างๆนาๆ หรือโพสต์ใน TikTok ชี้เป้าอักษรย่อ จนทำให้นางเอกสาวหลายคนถูกโยงไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด (14 ตุลาคม 2566) เพจดัง โดยมาโพสต์วิเคราะห์ข่าวนี้ โดยช่วยตัดชอยซ์ที่ชาวโซเชียลคอมเมนต์ให้กับหลายคนนที่กำลังเดาไปผิดทาง ระบุว่าข่าวนี้ที่ว่า ไฮโซสายเปย์ เขี่ยแฟนนางเอกทิ้ง ใน Tiktok ทั้งคำค้นหา ทั้งที่คนคอมเมนต์ เหมือนจะเฉลยผิดนะ !! เขาสองคนยังไปเที่ยวเล่นด้วยกันปกติอยู่เลย ส่วนในข่าวจะเป็นใครนั้น อุ้ย สืบใหม่

นอกจากนี้ ทางเพจยังได้บอกอีกว่า ที่คนคอมเมนต์เดาว่า เพ้นท์เฮาส์หรู 500 ล้าน ก็ไม่ใช่เหมือนกัน ส่วนจะเป็นใครนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ ว่าจริงเท็จแค่ไหน แต่อย่าว่าเลยนะ เจ้ขอเตือนจะพิมพ์อะไรก็ระวังกันให้ดีนะคะ เจ้ไม่ว่างไปศาลด้วย เจ้ขออยู่ลุ้นมงสามดีกว่า

 

 

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูง

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ

แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น

หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/