เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็เรียกได้เลยว่าปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ที่หลายๆ ยกให้เจ้าตัวนั้นเป็นเจ้าพ่อสำนักเลขเด็ดดันเลยที่เดียว เพราะใกล้วันหวยออกเจ้าตัวนั้นก็มักจะมีเลขเด็ดออกมาแบ่งปันเหล่าบรรดาแฟนคลับอยู่ตลอด และล่าสุดงวดวันที่ 16 ต.ค. เจ้าตัวนั้นก็ไม่พลาดแจกเลขเด็ด พร้อมทั้งงวดนี้เจ้าตัวก็ได้รับโชคใหญ่เพราะถูกลอตเตอรี่หลายใบกันเลยทีเดียว

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ที่ก่อนหน้าจะมีการประกาศรางวัลของวดวันที่ 16 ต.ค. 66 เจ้าตัวนั้นก็ได้มีการออกแบ่งปันเลขเด็ดให้เหล่าบรรดาแฟนคลับพร้อมกับเขียนข้อความว่า “งวดนี้เป็นแนวทางให้เบาๆเลขไม่เยอะครับ16ตุลาคมนี้ 924–908–จัดไปเบาๆ(ซื้อเบาๆนะ ) โปรดใช้วิจารณญาณในการชม ระวังลิ้งค์ขายเลขขายเบอร์มาคอมเม้นแทรกแซงให้ไปซื้อ อย่าได้ไปหลงเชื่อนะ ครับ ล็อตเตอรี่ชัวร์ที่สุดครับ”

ซึ่งงวดนี้เจ้าตัวก็ได้มีโชคใหญ่มาหลนทับ เพราะถูกลอตเตอรี่หลายใบเลยเดียว พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า “ถูกพอหอมปากหอมคอ 44 มักสี่ทุกคนคือบ่อซื้อ44ว๊ะ ข่อยมักสี่ 24 ออก44พะนะสุดท้ายก็มาซื้อ44ที่ระยอง เฮ้อ”

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูง

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/